Các dòng bộ lưu điện UPS chất lượng hiện nay

Trên thị trường bộ lưu điện UPS hiện nay, các chuyên gia đánh giá cao độ bền, khả năng hoạt động của các dòng UPS nổi tiếng như: UPS Emerson/Vertiv, UPS Apollo, UPS Prolink, UPS Santak, UPS APC.

Bộ lưu điện UPS

Bộ lưu điện UPS Emerson/Vertiv

Bộ lưu điện UPS Emerson/Vertiv

Thương hiệu bộ lưu điện UPS Emerson/Vertiv là thương hiệu được tạp chí Fortune bình chọn là sản phẩm được tin tưởng nhất trên thế giới. Với những tính năng cao cấp cùng khả năng hoạt động bền bỉ của mình, bộ lưu điện Emerson/Vertiv vẫn đang là dòng bộ lưu điện tốt nhất hiện nay.

Tiêu chí đầu tiên của những bộ lưu điện là công suất phải lớn, khả năng thích ứng linh hoạt, đảm bảo được an toàn cho tất cả hệ thống điện của xí nghiệp, nhà máy. Với công nghệ hàng đầu tại Châu Âu, bộ lưu điện Emerson/Vertiv đã chứng tỏ được ưu thế vượt trội của mình.

UPS Emerson/Vertiv có đa dạng các công suất 1KVA, 1,5KVA, 2KVA,... thậm chí khi có nhu cầu lớn, bạn có thể dùng UPS Emerson/Vertiv có công suất lên đến 10KVA. Như vậy, các doanh nghiệp có thể lựa chọn dòng bộ lưu điện UPS Emerson/Vertiv cho toàn bộ hệ thống máy móc của xưởng, xí nghiệp hoặc chọn UPS cho các máy móc riêng lẻ.

Bộ lưu điện UPS Apollo 

Bộ lưu điện UPS Apollo khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm bộ lưu điện Apollo mọi công suất sử dụng cho cửa cuốn hoặc các thiết bị khác trong gia đình của mình.

Với mức giá phong phú, công suất UPS đa dạng, thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Đồng thời, ắc quy của UPS Apollo có chế độ tự xả khi không sử dụng, giúp bảo vệ bình ắc quy bền bỉ nên tiện lợi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa được một bộ lưu điện UPS Apollo tùy theo khả năng tài chính và mục đích của mình.

Bộ lưu điện UPS

Bộ lưu điện UPS Apollo 

Bộ lưu điện UPS Santak

Santak là một trong những nhà sản xuất ODM - sản xuất thiết bị gốc lớn nhất thế giới, cung cấp sản phẩm cho nhiều hãng UPS trên phạm vi toàn cầu. Vạn có thể mua được dòng UPS Santak ở mọi công suất.

Với động cơ mạnh mẽ, khả năng hoạt động bền bỉ, đảm bảo nhu cầu sử dụng điện năng của hệ thống điện công nghiệp lớn. Bộ lưu điện UPS Santak được nhiều xí nghiệp tin dùng. Ngoài ra, giá thành bộ lưu điện SAntak khá rẻ, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu được bộ lưu điện tốt nhất.

Bộ lưu điện UPS APC

Bộ lưu điện APC được đầu tư mạnh mẽ cho những bộ lưu điện có công suất lớn, những sản phẩm này đảm bảo khả năng chạy điện 3 pha với công suất 10KVA, 20KVA, 30KVA… Vì thế, dòng bộ lưu điện UPS APC có thể phục vụ mọi nhu cầu của các nhà máy, xí nghiệp hiện nay.

Bộ lưu điện UPS Delta

Đây cũng là một lựa chọn tối ưu khi có nhu cầu sử dụng các dòng bộ lưu điện UPS. Bộ lưu điện Delta là dòng sản phẩm với thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay. Với đa dạng các loại công suất, máy chạy ổn định, khả năng thích ứng linh hoạt, đảm bảo được an toàn cho tất cả hệ thống điện của bạn.

Liên hệ để được tư vấn trực tiếp và nhận giá dịch vụ, sản phẩm tốt nhất:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP NGUỒN TÍN PHÁT

Hotline: 0903 525 811

ĐC VP: 1122/23/39 Quang Trung, P8, Quận Gò Vấp, HCM