Giải pháp bộ lưu điện trong nhà máy nhiệt điện 

Bộ lưu điện trong nhà máy nhiệt điện sẽ cung cấp nguồn điện dự phòng trong trường hợp mất điện để giảm thiểu thiệt hại cho thiết bị sản xuất và duy trì thời gian hoạt động cho dây chuyền sản xuất của bạn. 

 bộ lưu điện trong nhà máy nhiệt điện

Bộ lưu điện trong nhà máy nhiệt điện giúp giảm thiệt hại khi điện mất đột ngột

Bộ lưu điện trong nhà máy nhiệt điện

Bộ lưu điện trong nhà máy nhiệt điện có thể làm giảm thời gian ngừng hoạt động trong sản xuất bằng cách cung cấp nguồn điện dự phòng đáng tin cậy trong trường hợp khẩn cấp. UPS cho phép hệ thống của bạn tắt chậm, phù hợp với quy trình tiêu chuẩn, trái ngược với việc ngắt điện nhanh chóng, có thể làm hỏng thiết bị. 

Việc tắt có thể kiểm soát này giúp giảm lãng phí sản phẩm vì dây chuyền hiện tại có thể được hoàn thành. UPS cũng có thể hỗ trợ các hoạt động hàng ngày của bạn với điều hòa nguồn điện để giữ cho thiết bị của bạn an toàn và hoạt động ở hiệu suất cao nhất.

- Việc sử dụng bộ lưu điện cho các nhà máy nhiệt điện hoặc những nhà máy công suất lớn sẽ tránh được tình trạng gián đoạn hoạt động sản xuất, dây chuyền vận hành ổn định giúp giảm tỷ lệ phế phẩm, tối ưu hóa chất lượng, quy trình sản xuất cho nhà máy hoặc khu công nghiệp.

- Bộ lưu điện cũng có thể hoạt động như một bộ điều hòa năng lượng. Bộ điều hòa điện áp bộ lưu điện kiểm soát và ổn định các dao động điện áp, tăng áp, quá áp và sụt áp, cung cấp chất lượng điện năng nâng cao và sự ổn định cho tất cả các thiết bị của bạn.

Ứng dụng bộ lưu điện trong nhà máy nhiệt điện 

Giải pháp lắp đặt bộ lưu điện trong nhà máy nhiệt điện hiệu quả cho các thiết bị như robot, các thiết bị cần hoàn thành chu trình làm việc hoặc hoàn thành sản phẩm khi xảy ra sự cố lưới điện. Hoặc các thiết bị tải ưu tiên như server, internet, máy tính điều khiển - giám sát.

Các thiết bị phụ tải có thể kết nối tập trung vào 1 - 2 bộ UPS có công suất tương đương hoặc lắp đặt riêng lẻ theo mục đích sử dụng như internet và giám sát, robot, máy tính.

 bộ lưu điện trong nhà máy nhiệt điện

UPS Tín Phát là địa chỉ cung cấp các loại bộ lưu điện uy tín và chất lượng

Tại sao nhà máy nhiệt điện cần sử dụng bộ lưu điện?

Nhà máy nhiệt điện cần sử dụng bộ lưu điện vì những lý do sau:

- Các thiết bị tự động hóa quá trình như robot, không thể hoàn thành chu trình công việc nếu lưới điện bị sự cố và không có thiết bị hỗ trợ cấp nguồn liên tục sẽ gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp.

- Các thiết bị linh kiện điện tử nhạy cảm với điện áp không ổn định rất dễ bị hư hại. Do đó, cần có thiết bị cấp nguồn dự phòng trong trường hợp này.

- Hệ thống server lưu trữ dữ liệu, camera, internet, các thiết bị ưu tiên không thể hoạt động nếu không có điện. Bộ lưu điện sẽ cấp nguồn dự phòng trong thời gian chờ khởi động các thiết bị nguồn dự phòng.

Gợi ý bộ lưu điện trong nhà máy nhiệt điện

Bạn cần phải xác định được mục đích sử dụng bộ lưu điện trong nhà máy nhiệt điện bởi nó được dùng để cung cấp điện năng cho máy tính tính, máy chủ server, camera, các máy công nghiệp,...bởi vì nó sẽ liên quan đến yêu cầu lưu trữ điện. 

Mỗi loại máy móc khác nhau sẽ có những bộ lưu điện riêng tương thích, đáp ứng được khả năng lưu trữ điện. Ngoài ra, khi xác định được mục đích sử dụng của bạn thì nhà cung cấp sẽ dễ dàng hơn trong việc tư vấn bộ lưu điện có công suất tải phù hợp, tránh lãng phí điện năng sử dụng.

UPS Tín Phát là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm bộ lưu điện trong nhà máy nhiệt điện và các giải pháp bộ lưu điện 1 phase - 3 phase. Đặc biệt, đội ngũ của Tín Phát được đào tạo để cung cấp một loạt các dịch vụ chất lượng cao, nhất quán bao gồm: Cung cấp thiết bị, thiết kế, lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng,...

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các dòng bộ lưu điện UPS, hãy gọi hotline: 0903 525 811 để được tư vấn tận tình.