Giải quyết sự cố nguồn điện với UPS

Nhu cầu sử dụng nguồn điện ngày càng nhiều như hiện nay thì khó có thể cung cấp đủ nguồn điện cho mọi nhu cầu sử dụng một cách ổn định được. Do đó, sử dụng nguồn điện với UPS để các thiết bị được hoạt động ổn định ngay cả khi điện lưới xảy ra sự cố.

UPS

UPS được sử dụng rộng rãi trong đời sống

Bộ lưu điện được mệnh danh là chuyên gia đối phó với mọi sự cố về nguồn điện, là trợ thủ đắc lực cho các thiết bị điện quan trọng trong: máy chủ, bệnh viện, viễn thông, ngân hàng, nhà máy. Có nhiều dòng sản phẩm bộ lưu điện UPS khác nhau trên thị trường và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như:

Với gia đình

UPS trong gia đình thường sử dụng loại từ 1KVA đến 3KVa offline cho máy tính làm việc, cửa cuốn hay dàn âm thanh,... với mục đích chung là đảm bảo chất lượng cho thiết bị hoạt động ổn định, tránh các sự cố như hỏng hóc.

Với doanh nghiệp, nhà máy

Nhà máy sản xuất thường hoạt động với công suất lớn, chính vì thế các dòng UPS được sử dụng cần có công suất lớn để phù hợp được với tải sử dụng.

ups

UPS được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

Trung tâm dữ liệu

Hệ thống dữ liệu là phần quan trọng của các cá nhân, doanh nghiệp. Nếu mất điện hệ thống máy chủ sẽ bị tê liệt, gây đứt quãng cho vấn đề truy cập của tất cả các nơi lựa chọn hệ thống máy chủ, gây tổn thất lớn và làm mất uy tín, chưa kể thiết bị cứng sẽ bị cháy do sốc điện. Vì thế, cần phải sử dụng bộ lưu điện UPS để khắc phục vấn đề trên.

Với bệnh viện

Các thiết bị trong bệnh viện yêu cầu chất lượng nguồn điện cao. Bởi các thiết bị đều sử dụng sóng điện tử để có thể thực hiện đo, nhưng trong nguồn điện lưới tồn tại rất nhiều các nhiễu điện gây ra sự cố về sai lệch kết quả,... việc lựa chọn UPS để đảm bảo hoạt động cho các thiết bị là một giải pháp hiệu quả nhất.

Chính vì những lợi ích trên mà bộ lưu điện UPS ngày càng được sử dụng rộng rãi và có nhiều dòng đang dạng mẫu mã, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Nếu bạn cần được tư vấn thêm, bạn hãy gọi hotline: 0903 525 811 để được hỗ trợ miễn phí.