Gợi ý chọn bộ lưu điện cho máy siêu âm

Các thiết bị y tế như máy siêu âm, máy phân tích, xét nghiệm, X-quang cần có bộ lưu điện riêng vì những thiết bị này có độ nhạy cảm cao. Vì thế, bộ lưu điện cho máy siêu âm sẽ giúp máy hoạt động tốt hơn đồng thời kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

bộ lưu điện cho máy siêu âm

Bộ lưu điện cho máy siêu âm

Bạn biết gì về bộ lưu điện cho máy siêu âm?

Bộ lưu điện cho máy siêu âm là cách tối ưu để dự trữ nguồn điện khi gặp các sự cố ngoài ý muốn như mất điện đột ngột, điều này đặc biệt quan trọng với các thiết bị điện tử có vi mạch có độ nhạy cao như máy siêu âm.

Bên cạnh tác dụng lưu trữ điện, các thiết bị lưu trữ điện UPS ngày nay còn giúp nguồn điện đi vào hệ thống máy siêu âm trở nên ổn định hơn. UPS giúp chức năng của thiết bị ổn áp, giúp cho máy siêu âm có thể hoạt động tốt hơn và kéo dài tuổi thọ máy. Vì thế, một thiết bị y tế đắt tiền như máy siêu âm thì không thể thiếu được bộ lưu điện.

Các bộ lưu điện chuyên dùng cho máy siêu âm sẽ giữ cho các thiết bị tiếp tục hoạt động bình thường, có thể nhanh chóng hoàn thành công việc khám cho bệnh nhân, lưu lại các thông tin trên máy tính và tắt máy một cách an toàn, hoặc với các cơ sở y tế có máy phát điện thì đủ thời gian cho máy có thể hoạt động an toàn đến khi có điện trở lại.

Một bệnh viện hoặc cơ sở y tế chuyên nghiệp sẽ luôn sử dụng UPS cho các hệ thống máy móc của mình, vừa đảm bảo chuẩn đoán chính xác sức khỏe bệnh nhân vừa bảo vệ thiết bị của bệnh viện luôn trong tình trạng tốt nhất.

bộ lưu điện cho máy siêu âm

Bộ lưu điện cho máy siêu âm giúp máy hoạt động ổn định

Bí quyết lựa chọn bộ lưu điện cho máy siêu âm

Bộ lưu điện cho máy siêu âm là thiết bị có độ nhạy cảm cao về hình ảnh và âm thanh thì nên chọn dùng loại UPS online bởi vì:

- Trong UPS online có bộ ổn áp, luôn tự động ổn định dòng điện trước khi vào thiết bị, như vậy bộ lưu điện này còn làm luôn cả việc của ổn áp, đồng thời cũng tích trữ điện năng phòng trường hợp mất điện.

- Không có sự gián đoạn hay bị chậm mạch trong quá trình chuyển từ dùng dòng điện từ điện lưới sang dòng điện từ bộ lưu điện.

- Có nhiều dòng và công suất phù hợp với công suất của máy siêu âm. Các dòng UPS online có đủ công suất từ 1KVA đến 10KVA.

- Kích thước nhỏ gọn, không chiếm không gian, thiết kế hiện đại và đáp ứng tiêu chí bền đẹp.

Bộ lưu điện cho máy siêu âm giúp máy hoạt động luôn được ổn định, đảm bảo kết quả luôn được chính xác cho bệnh nhân ngay cả khi điện lưới bị mất hoặc không ổn định.

Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc muốn được tư vấn, hãy gọi hotline: 0903 525 811 để được hỗ trợ tận tình.