Gợi ý chọn bộ lưu điện đúng cách

Bộ lưu điện được sử dụng khá rộng rãi trong đời sống sản xuất hiện nay, tuy nhiên chọn lựa bộ lưu điện phù hợp với nhu cầu sử dụng, mức giá hợp lý là điều không hề đơn giản.

bộ lưu điện

Xác định mục đích trước khi lựa chọn bộ lưu điện 

Xác định mục đích sử dụng bộ lưu điện

Bạn cần xác định được mục đích sử dụng của bộ lưu điện UPS để cung cấp điện năng cho máy tính, máy chủ server, camera hay máy công nghiệp vì nó yêu cầu đến thời gian lưu trữ điện. Mỗi loại máy móc khác nhau sẽ có những bộ lưu điện tương thích, đáp ứng khả năng lưu trữ điện tốt.

Bên cạnh đó, bạn cần chú ý mức công suất để chọn lựa dòng UPS thích hợp. Công suất của UPS sẽ quyết định đến thời gian lưu điện. Chính vì thế, bạn cần xác định rõ mục đích của mình để lựa chọn dòng bộ lưu điện thích hợp.

Một số lưu ý khi chọn bộ lưu điện

- Chú ý tới cổng cắm của UPS

Một bộ lưu điện thường có nhiều cổng cắm và bạn cũng cần lưu ý đến yếu tố này khi chọn mua bộ lưu điện. Tốt nhất bạn nên mua bộ lưu điện UPS có cổng cắm nhiều hơn các thiết bị mà bạn muốn được cấp điện từ bộ lưu điện để thuận tiện hơn khi sử dụng.

bộ lưu điện

Lựa chọn nơi uy tín để mua bộ lưu điện chất lượng với giá thành hợp lý

- Chọn mua bộ lưu điện của các thương hiệu uy tín

Để chọn mua bộ lưu điện phù hợp bạn hãy lựa chọn những dòng có thương hiệu uy tín. Những dòng thương hiệu như UPS APC, UPS Emerson, UPS Santak,... được các chuyên gia đánh giá cao bởi khả năng làm việc bền bỉ, ổn định, nguồn cấp có độ tin cậy cao, chế độ bảo hành tốt. Khi mua sản phẩm của những thương hiệu này,  bạn sẽ cảm thấy yên tâm về chất lượng và độ an toàn cao khi sử dụng.

- Chọn địa chỉ phân phối uy tín

Nhu cầu sử dụng bộ lưu điện ngày càng cao nên có nhiều nơi phân phối để có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Có rất nhiều địa chỉ nhập hàng bằng hãng chính hãng,hoặc giá cao hơn nhưng chất lượng không đảm bảo. Vì thế, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định mua.

Tín Phát là một trong những địa chỉ uy tín, được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng các dịch vụ về UPS nhờ sản phẩm, dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý.

Nếu bạn cần thêm thông tin, hãy gọi hotline: 0903 525 811 để được tư vấn miễn phí.