Nên mua hay thuê bộ lưu điện công nghiệp?

Bộ lưu điện công nghiệp là một sản phẩm không thể thiếu trong các khu công nghiệp để đảm bảo hiệu quả làm việc.

Bộ lưu điện

Nên mua hay chọn dịch vụ cho thuê bộ lưu điện?

Bộ lưu điện công nghiệp đóng vai trò gì?

Bộ lưu điện công nghiệp công suất lớn hơn rất nhiều so với bộ lưu điện gia đình. Thời gian backup của bộ lưu điện công nghiệp lâu hơn và được tích hợp nhiều công nghệ thông minh, giúp tối ưu hóa nguồn năng lượng cho các thiết bị điện, thiết bị điện tử,...

Vì thế, tại các khu chế xuất, khu công nghiệp, sản xuất đều lắp đặt hệ thống UPS - thiết bị được vận hành giúp khắc phục những vấn đề về sự cố bất ngờ của nguồn điện. Mục đích của bộ lưu điện công nghiệp là ổn định nguồn điện áp, giúp hệ thống máy móc hoạt động bình thường, liên tục và không bị dừng đột ngột giữa chừng khi có sự cố về điện xảy ra.

UPS công nghiệp còn có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo tuổi thọ sử dụng cho thiết bị điện trong doanh nghiệp, hạn chế sụt áp và bảo vệ thiết bị khỏi những sự cố bất thường từ nguồn. Bộ lưu điện UPS sẽ đảm bảo các thiết bị hoạt động bình thường mà không bị gián đoạn trong trường hợp mất điện.

Với những mục đích khi sử dụng bộ lưu điện công nghiệp, việc xác định tổng cộng công suất tiêu thụ, tính toán thời gian lưu điện và tìm công suất bộ lưu điện phù hợp là điều quan trọng. Vì thời gian của bộ lưu điện ảnh hưởng từ công suất của bộ lưu điện, công suất càng cao thì thời gian lưu điện càng dài.

Khi tìm được bộ lưu điện có công suất phù hợp, tiếp theo bạn nên tham khảo các dòng máy tốt, thương hiệu chất lượng để đảm bảo, đặc biệt phải lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín. Như vậy sẽ giúp bạn đảm bảo sử dụng bộ lưu điện bền, hiệu quả, đảm bảo tốt các chức năng và chính sách bảo hành tốt.

Bộ lưu điện

Tín Phát cung cấp dịch vụ cho thuê bộ lưu điện uy tín

Có nên sử dụng dịch vụ cho thuê bộ lưu điện công nghiệp hay không?

Nên mua hay thuê bộ lưu điện luôn là thắc mắc của nhiều người vì không biết nên chọn giải pháp nào thích hợp. Dưới đây là một số lợi ích của việc cho thuê bộ lưu điện công nghiệp:

- Sử dụng dịch vụ cho thuê bộ lưu điện chính là giải pháp tốt nhất để đáp ứng được các nhu cầu sử dụng điện cho các thiết bị quan trọng của doanh nghiệp như: PC, Server, Data center, ATM, thang máy,... mà vẫn có thể tiết kiệm được tối đa chi phí.

- Có thể sử dụng các thiết bị công nghệ mới nhất mà không phải lo lắng đến quyền sở hữu công nghệ. Nhờ đó mà việc thuê UPS sẽ đáp ứng các nhu cầu sử dụng điện ngày càng hiện đại của các doanh nghiệp một cách tốt nhất.

- Bên cạnh đó, các công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê bộ lưu điện cũng cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

- Dịch vụ cho thuê UPS không có giới hạn thời gian nên phù hợp với những dự án của các công trình, phục vụ sự kiện chỉ hoạt động trong thời gian ngắn.

Tín Phát là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê bộ lưu điện, bảo trì, sửa chữa, mua bán UPS chất lượng với giá thành hợp lý, đội ngũ nhân viên có tay nghề cùng dịch vụ nhanh chóng, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy gọi hotline: 0903 525 811 để được hỗ trợ tận tình.