Bộ lưu điện là thiết bị có khả năng lưu trữ điện để kịp thời cung cấp điện cho các thiết bị khác khi có sự cố về điện áp như quá cao, quá thấp hoặc mất điện. Với vai trò quan trọng trong sản xuất và bảo vệ các thiết bị nên bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần phải trang bị một UPS. Do đó để tiết kiệm chi phí, nhiều doanh nghiệp chọn giải pháp sử dụng dịch vụ cho thuê UPS.

cho thuê UPS

Sử dụng dịch vụ cho thuê UPS để tiết kiệm chi phí

Thị trường cho thuê UPS hiện nay không còn quá xa lạ, bởi vì đây được xem là giải pháp lý tưởng để tiết kiệm cũng như giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu, hạn chế thấp nhất những rủi ro về công nghệ lạc hậu và vấn đề quyền sở hữu, giúp doanh nghiệp có thêm ngân sách để đầu tư vào những khoản khác.

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cho thuê UPS

- Sử dụng dịch vụ cho thuê UPS chính là giải pháp tốt nhất để đáp ứng được nhu cầu sử dụng điện liên tục cho các thiết bị quan trọng của doanh nghiệp như máy tính, server, data center, ATM, thang máy,... mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí một cách tối ưu.

- Dễ dàng sử dụng các thiết bị công nghệ mới nhất mà không cần phải lo lắng đến quyền sở hữu công nghệ. Nhờ đó mà việc thuê UPS sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng điện ngày càng hiện đại của các doanh nghiệp một cách tốt nhất.

- Các công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê UPS cũng cung cấp dịch vụ bảo trì và sửa chữa bộ lưu điện được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình nhất. Đảm bảo giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề phát sinh, giúp quá trình sản xuất của bạn được tiến hành liên tục mà không bị gián đoạn.

- Dịch vụ cho thuê UPS không có giới hạn thời gian nên phù hợp với những dự án công trình, sự kiện chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. Do chi phí thuê UPS sẽ được trả dựa theo thời gian sử dụng nên có thể yên tâm không chịu thuế như khi mua bộ lưu điện.

cho thuê UPS

Dịch vụ cho thuê UPS uy tín và chất lượng

Lựa chọn dịch vụ cho thuê UPS

Dịch vụ cho thuê UPS của Tín Phát từ lâu đã được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng vì luôn cung cấp những bộ lưu điện chất lượng cao với nhiều mức công suất khác nhau để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong quá trình sản xuất của các công ty khác. 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn tận tâm và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn và kiểm tra chất lượng máy được tốt nhất cho quý khách hàng trước khi sử dụng. Nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra trong quá trình sản xuất, chúng tôi sẽ sẵn sàng sửa chữa cho quý khách hàng trong thời gian nhanh chóng nhất, không làm trì hoãn quá trình hoạt động của công ty.

Với những thông tin trên, hy vọng bạn hiểu hơn về dịch vụ cho thuê UPS và có thêm thông tin để lựa chọn dịch vụ thích hợp.

Nếu bạn cần tư vấn, hãy gọi hotline: 0903 525 811 để được hỗ trợ tận tình.