Tại sao lại chọn sử dụng bộ lưu điện APC?

Bộ lưu điện APC là loại UPS có hiệu suất và độ bền cao, được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng.

Bộ lưu điện APC

Bộ lưu điện UPS APC

Bộ lưu điện APC là gì?

Bộ lưu điện APC là dòng sản phẩm được sử dụng để lưu trữ điện năng, lưu điện an toàn cho các thiết bị công nghệ. Thiết bị này được sản xuất bởi công ty American Power Conversion (APC) nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ. Mặc dù ra đời vào năm 1981 nhưng cho đến nay thiết bị này vẫn luôn chiếm trọn niềm tin tưởng của đại đa số người tiêu dùng.

UPS APC có các dòng online, offline với công suất đa dạng, mang đến nhiều tiện ích nhất định cho người dùng. Các sản phẩm đều được ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực khác nhau như thiết bị mạng, viễn thông, máy chủ, hệ thống chiếu sáng, các hệ thống y tế dự phòng, văn phòng, nhà ở,...

APC là thương hiệu luôn hướng đến mục tiêu chất lượng tốt cho người dùng. Hãng APC được thành lập với định hướng tập trung vào nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực nguồn điện năng lượng mặt trời, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay.

Điểm nổi bật của bộ lưu điện APC

Các dòng sản phẩm đa dạng

APC trở thành thương hiệu cung cấp các thiết bị lưu trữ điện được ưa chuộng nhất hiện nay. Bộ lưu điện APC có nhiều loại với các công suất và dung lượng khác nhau. Trong đó các dòng như UPS APC BR550GI (550VA/330W), model BR1500GI 1500VA (1.5KVA/865W),... đang được các khối văn phòng, hệ thống y tế, viễn thông ưa chuộng sử dụng.

Nhờ đa dạng kiểu dáng và các dung lượng khác nhau, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với mục đích của mình. Bên cạnh đó, UPS APC còn có các dòng lưu điện với công suất dưới 550VA thích hợp sử dụng cho các văn phòng nhỏ hoặc gia đình, và các dòng công suất lớn thì có thể sử dụng cho những nhà máy, hệ thống cần sử dụng nguồn điện lớn.

Bộ lưu điện APC

UPS APC có thiết kế nhỏ gọn với giá thành hợp lý

Thiết kế gọn gàng, dễ dàng sử dụng

Bộ lưu điện UPS APC có các thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Với sự nhẹ nhàng, tiện dụng sẽ giúp người dùng dễ dàng di chuyển và lắp đặt. 

Đồng thời, cấu tạo bên ngoài của thiết bị chắc chắn, màn hình hiển thị LCD, hệ thống âm thanh cảnh báo và các thao tác vận hành dễ sử dụng. Chính vì thế, người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác vận hành, khởi động hay tắt thiết bị.

Có độ bền cao

Được nghiên cứu kỹ càng, sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại nên độ bền của bộ lưu điện APC rất cao, có thể làm việc trong thời gian dài nhưng hiệu suất không bị suy giảm, khả năng vận hành ổn định.

Giá thành hợp lý

Sản phẩm của APC có giá cả phải chăng, phù hợp với hầu hết các điều kiện kinh tế của người dùng. Bởi vậy, người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu những bộ lưu điện APC chất lượng cao mà giá thành lại rẻ.

Liên hệ để được tư vấn trực tiếp và nhận giá dịch vụ, sản phẩm tốt nhất:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP NGUỒN TÍN PHÁT

Hotline: 0903 525 811

ĐC VP: 1122/23/39 Quang Trung, P8, Quận Gò Vấp, HCM