Tìm hiểu về bộ lưu điện APC SRT 3KVA

Thiết bị UPS vừa giúp bảo vệ nguồn điện, vừa có khả năng duy trì hoạt động cho các thiết bị tải khi sự cố mất điện xảy ra trong một thời gian nhất định.

bộ lưu điện APC SRT 3KVA

Bộ lưu điện APC SRT 3KVA

3 ưu điểm vượt trội của bộ lưu điện APC SRT 3KVA

Trên thị trường có nhiều dòng bộ lưu điện UPS đa dạng model với nhiều mức công suất lớn nhỏ khác nhau. Trong đó, bộ lưu điện APC SRT 3KVA là dòng sản phẩm có công suất lớn, hiệu suất làm việc ổn định và được ưa chuộng sử dụng.

- Duy trì nguồn điện cho nhiều thiết bị cùng lúc

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mỗi gia đình sử dụng cùng lúc rất nhiều thiết bị điện tử khác nhau. Vì vậy, sử dụng bộ lưu điện UPS là rất cần thiết. Vì khi sử dụng cùng lúc các thiết bị điện, nhu cầu nguồn điện phải ổn định để đảm bảo tuổi thọ của các thiết bị, cũng như phòng tránh được sự cố mất điện đột ngột.

Bên cạnh đó, bộ lưu điện APC SRT 3KVA còn thích hợp sử dụng cho các gia đình, văn phòng, nhà xưởng vừa và nhỏ khi có thể cùng lúc cấp nguồn điện cho:

+ Các máy tính điều khiển dây chuyền sản xuất, hệ thống DCS, các máy tính trung tâm hệ thống,... giúp tránh việc mất điện đột ngột làm hỏng máy tính, hỏng các phần mềm của dây chuyền, của hệ thống.

+ Cấp nguồn điện cho hệ thống thông tin công cộng như hệ thống mạng wifi, chiếu sáng cầu thang, lối thoát hiểm, đèn hiệu cảnh báo,...

+ Nguồn điện cho hệ thống thang máy, tránh mất nguồn điện đột ngột, gây sự cố về người mắc kẹt trong thang máy, thang máy rơi tự do,...

bộ lưu điện APC SRT 3KVA

Bộ lưu điện APC SRT 3KVA có nhiều tính năng sử dụng

- Thời gian lưu trữ lâu dài

Bộ lưu điện APC SRT 3KVA có khả năng lưu trữ điện lâu dài. Tùy theo từng nhu cầu sử dụng, mức độ backup khác nhau mà bộ lưu điện UPS sẽ có thời gian lưu trữ khác nhau. Thời gian lưu điện dài có thể lên đến hàng chục giờ, tùy thuộc vào công suất sử dụng của thiết bị. 

- Giá thành phù hợp

Các model bộ lưu điện UPS 3KVA online sẽ có mức giá cao hơn offline. Tuy nhiên, với mức giá hợp lý khoảng từ 10 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một bộ lưu điện APC SRT 3KVA với công suất lớn, hiệu suất làm việc ổn định cùng thời gian lưu trữ dài lâu.

Bên cạnh đó, bộ lưu điện APC SRT 3KVA dân dụng có chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí và an tâm sử dụng bộ lưu điện. Ngoài ra, bộ lưu điện APC SRT 3KVA còn giúp tránh các tổn thất nghiêm trọng về nhiều mặt như mất dữ liệu, công việc sản xuất bị đình trệ, hỏng hóc máy móc, chi phí cho việc khởi động lại dây chuyền,... cho các nhà máy và doanh nghiệp. Hoặc đảm bảo an toàn cho các thiết bị trong gia đình, tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay mới.

Liên hệ để được tư vấn trực tiếp và nhận giá dịch vụ, sản phẩm tốt nhất:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP NGUỒN TÍN PHÁT

Hotline: 0903 525 811

ĐC VP: 1122/23/39 Quang Trung, P8, Quận Gò Vấp, HCM