Tìm hiểu về bộ lưu điện UPS APC SMT2200i

Bộ lưu điện UPS APC SMT2200i được biết đến là một trong những thiết bị lưu trữ điện năng và cung cấp cho các thiết bị điện tử khác như máy tính, camera, máy quét vân tay, cửa từ,...

bộ lưu điện UPS APC SMT2200i

Bộ lưu điện UPS APC SMT2200i 

Bộ lưu điện UPS APC SMT2200i được sử dụng rộng rãi với những đặc tính nổi trội mà bộ lưu điện này mang lại cho người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật của bộ lưu điện UPS APC SMT2200i.

Chế độ xanh green mode hiệu suất cao

Chế độ xanh green mode hiệu suất cao được tích hợp trong bộ lưu điện, nhằm giúp cho sản phẩm có thể tối ưu hóa hiệu suất, quá trình hoạt động của thiết bị. Nhờ đó mà doanh nghiệp, công ty, cá nhân sử dụng có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư và sử dụng bộ lưu điện.

Hơn nữa, chế độ green mode còn có khả năng làm giảm nhiệt cho thân máy giúp làm tăng tuổi thọ của các linh kiện điện tử, chi tiết cho các bộ phận, có thể tối ưu hiệu suất mà vẫn đảm bảo được thiết bị được bảo vệ an toàn. Ngoài ra, chế độ green mode cùng với các cổng giao tiếp USB và serial phục vụ cho việc quản lý UPS vô cùng tiện lợi.

UPS APC SMT2200i

Ắc quy có thể nạp bù nhiệt độ nhằm kéo dài tuổi thọ cho thiết bị 

Cắt nguồn khẩn cấp

Một trong những tính năng ưu việt khác của bộ lưu điện APC SMT2200i là được trang bị thiết bị màn hình LCD hiển thị các thông số kỹ thuật của máy một cách đầy đủ, chính xác với giao diện thân thiện. Nhờ đó, người dùng có thể biết tất cả các thông số qua màn hình, đặc biệt là người sử dụng có thể điều khiển từ xa thông qua những thiết bị như điện thoại thông minh.

Chính vì thế, bộ lưu điện này còn cung cấp bộ điều khiển từ xa cho phép tắt nguồn UPS trong những trường hợp hỏa hoạn hoặc công suất vượt quá giới hạn, tránh tình trạng cháy nổ máy, gây ra những thiệt hại không mong muốn cho người dùng. Nhờ bộ điều khiển từ xa cho phép tắt nguồn mà người dùng có thể an tâm, tin tưởng vào bộ sản phẩm mà mình đã chọn.

Quản lý ắc quy tiên tiến

Ắc quy của bộ lưu điện UPS APC SMT2200i là những bình ắc quy axit chì kín khí không bảo dưỡng, có khả năng phục hồi điện nhanh chóng và tuổi thọ lâu dài. Chính vì thế, bộ lưu điện này còn có thêm tính năng khác là quản lý ắc quy cải tiến, nạp bù nhiệt độ nhằm kéo dài tuổi thọ ắc quy và thời gian thay thế thiết bị. 

Không những thế, bộ lưu điện UPS APC SMT2200i cũng có khả năng cho phép ngắt kết nối với ắc quy một cách thuận tiện nhất, giúp cho quá trình vận chuyển thiết bị được an toàn, không xảy ra nguy hiểm gì về nguồn điện.

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp các bộ lưu điện uy tín, chất lượng thì hãy đến với Tín Phát. Địa chỉ được nhiều người tin tưởng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kỹ năng và chuyên môn cao.

Liên hệ để được tư vấn trực tiếp và nhận giá dịch vụ, sản phẩm tốt nhất:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP NGUỒN TÍN PHÁT

Hotline: 0903 525 811

ĐC VP: 1122/23/39 Quang Trung, P8, Quận Gò Vấp, HCM