Bạn muốn tìm nơi mua bán UPS cũ nhưng không biết nơi bán UPS ở TP.HCM và các tỉnh lân cận như thế nào, có uy tín hay không? Hãy cùng Tín Phát tìm hiểu xem nhé!

 UPS cũ có mức giá phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của nhiều người

Bên cạnh những chiếc UPS nhập khẩu, nguyên đai, nguyên mác thì một khía cạnh khác về UPS mà mọi người quan tâm là UPS cũ. Đây là lựa chọn ưu tiên của nhiều người khi cần gấp một chiếc UPS để dùng trong khoảng thời gian ngắn. Thế nhưng việc tìm kiếm nơi bán UPS cũ chất lượng là điều không hề đơn giản.

Những lý do chọn lựa sử dụng UPS cũ

Có hai lý do chính khiến nhiều người lựa chọn UPS cũ thay vì mua một cái UPS là giá cả và chất lượng.

- Giá cả:

Vì là thiết bị đã qua sử dụng nên giá thành tương đối rẻ. Mặc dù công suất cao, công nghệ hiện đại nhưng những UPS cũ giá cả luôn rất cạnh tranh.

- Chất lượng:

Dù chỉ là những chiếc UPS cũ nhưng sau khi qua sửa chữa, bảo trì thì máy vẫn mới. Quan trọng hơn là vẫn đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng như: lưu điện, ổn áp và ổn định dòng điện.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng tồn tại những rủi ro khác nếu như không lựa chọn được nơi bán UPS cũ uy tín như:

- Khả năng vận hành kém, không an toàn:

Khi mua UPS cũ mà không có kỹ thuật viên chuyên môn hướng dẫn lắp đặt khiến người dùng khó có thể hiểu rõ được khả năng vận hành cũng như độ an toàn của thiết bị.

- Sản phẩm kém chất lượng gắn mác thanh lý:

Những thiết bị không đạt chất lượng chuẩn nhưng bị gắn mác là hàng tốt, dễ khiến người dùng lầm tưởng và gây ra rủi ro khi sử dụng.

- Chế độ bảo hành:

Một số nơi bán UPS cũ không có chế độ bảo hành, khi sử dụng xảy ra vấn đề thì người mua phải tự chịu thêm một khoản chi phí để bảo hành hay sửa chữa.

 

Chất lượng UPS cũ vẫn đảm bảo hiệu quả khi sử dụng

Một số lưu ý khi bạn chọn nơi bán UPS cũ

Để lựa chọn một chiếc UPS cũ chất lượng với giá thành hợp lý, bạn cần lưu ý những điểm sau:

- Ắc quy của UPS phải đảm bảo là hàng mới, không sử dụng ắc quy cũ hoặc ắc quy kém chất lượng. Điều này rất quan trọng vì ắc quy được ví như "trái tim" của UPS, là một trong những yếu tố quyết định đến tuổi thọ của UPS.

- Mainboard của UPS không quá cũ. Lý do là vì nếu quá cũ thì chất lượng linh kiện trên main sẽ không được đảm bảo, gây ảnh hưởng đến mức độ an toàn của UPS khi sử dụng.

- Kiểm tra tổng thể UPS xem chạy tốt không, hoạt động ổn định không, có lỗi hoặc hỏng hóc cần chỉnh sửa không. Nếu bạn không hiểu biết nhiều về UPS thì có thể đề nghị người bán vận hành ngay lúc đó để kiểm tra xem UPS hoạt động như thế nào.

- Các chế độ bảo hành cũng là một trong những điều quan trọng khi lựa chọn nơi bán UPS. Một nơi uy tín sẽ có chế độ bảo hành tốt, có thể hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi với thời gian bảo hành hợp lý.

Với những thông tin trên, hy vọng giúp ích cho bạn hiểu thêm về UPS cũng như các tìm một nơi bán UPS cũ uy tín tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành lân cận khác.

Công ty Tín Phát là một trong những địa chỉ chuyên mua bán UPS cũ, cung cấp các dòng UPS chất lượng với giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Khi bạn có nhu cầu, hãy gọi ngay hotline: 0903 525 811 để được hỗ trợ tư vấn.