Địa chỉ mua bán UPS cũ chính hãng

Nhu cầu sử dụng điện của con người ngày một nhiều, điều này dẫn đến việc điện mất đột ngột hoặc quá tải. Do đó, nhiều người lựa chọn UPS để dự trữ điện năng nhằm không gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc. Để tiết kiệm chi phí, việc mua bán UPS cũ cũng là điều được nhiều người quan tâm.

mua bán UPS cũ

Mua bán UPS cũ chất lượng vẫn có khả năng hoạt động tốt giúp UPS mới

Mua bán UPS cũ có những lợi ích gì?

Mua bán UPS cũ là giải pháp được nhiều người chọn lựa nhằm tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể cung cấp điện năng trong một khoảng thời gian nhất định, nhằm duy trì hoạt động của các thiết bị điện khi điện lưới gặp sự cố. Bên cạnh đó, UPS còn có một số tác dụng khác như ổn áp, chống xung lọc nhiễu, chống sét lan truyền.

Việc mua bán UPS cũ hay mới cũng đều chia thành 3 loại tùy thuộc vào công nghệ sử dụng như sau: UPS Offline (đơn thuần), UPS Offline với công nghệ Line - interactive và UPS Online. Trong 3 loại này, UPS Offline thông thường là dòng sản phẩm được lựa chọn sử dụng và phổ biến nhất.

Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng UPS:

- Tăng hiệu quả công việc

Khi sử dụng UPS cho các thiết bị điện như máy tính, thiết bị y tế,... thì không phải do bị gián đoạn công việc nếu có sự cố mất điện xảy ra đột ngột. Từ đó mà công việc được diễn ra liền mạch và hiệu quả. Không những thế còn tránh được các rủi ro như mất dữ liệu vì chưa kịp lưu khi mất điện đột ngột.

- Tăng tuổi thọ và độ bền của thiết bị

Khi sử dụng UPS, các thiết bị điện sẽ không gặp các trường hợp mất điện đột ngột làm chập cháy, hư hỏng thiết bị. Không những thế, với tác dụng ổn áp của UPS thì thiết bị của bạn sẽ hoạt động bền bỉ và ổn định hơn.

- Tiết kiệm chi phí

Ngoài việc tiết kiệm chi phí đầu tư thì khi sử dụng UPS cũng tiết kiệm chi phí mua thiết bị điện tử mới cho bạn. Bởi vì các thiết bị điện tử giống như máy tính, thiết bị y tế có giá thành cao, nếu không sử dụng bộ lưu điện thì khi có sự cố mất điện xảy ra thì những thiết bị này dễ hư hỏng và giảm tuổi thọ. Việc tăng tuổi thọ cũng như phòng tránh hỏng hóc cho các thiết bị chính là cách giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí.

mua bán UPS cũ

Tín Phát là địa chỉ uy tín cung cấp UPS cũ chất lượng 

Làm thế nào kéo dài tuổi thọ của UPS?

Dù mua UPS cũ hay mới thì bạn cũng cần phải biết cách sử dụng thì mới bảo vệ được thiết bị và kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Để kéo dài tuổi thọ của UPS, bạn cần chú ý đến những điều sau:

- Lựa chọn UPS phù hợp với nhu cầu sử dụng

Mỗi loại UPS đều có những ưu và nhược điểm nên phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau. Chính vì thế, bạn cần lựa chọn đúng loại UPS phù hợp với nhu cầu sử dụng để tối ưu được UPS.

- Đặt UPS ở vị trí thích hợp

Bạn cần đặt UPS ở bề mặt cứng, khô ráo, thoáng mát, không tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời và tránh xa nguồn nhiệt. Điều này giúp giảm thiểu nguy cơ cháy nổ do nhiệt độ cao cũng như kéo dài tuổi thọ của UPS.

- Bảo dưỡng UPS định kỳ

Kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng UPS định kỳ là cách giúp kéo dài tuổi thọ UPS mà bạn không bỏ qua. Đồng thời, cần kiểm tra định kỳ để xác định được những hư hỏng cũng như tình trạng của bình ắc quy để kịp thời thay thế khi cần thiết.

- Tận dụng những tính năng thông minh của UPS

Những mẫu UPS hiện đại sẽ có thêm các tính năng thông minh như quản lý năng lượng, cảnh báo sự cố, tự động tắt máy tính khi mất điện và cung cấp thông tin về hiệu suất hoạt động. Chính vì thế, bạn hãy tận dụng các tính năng này để theo dõi và điều chỉnh hoạt động của UPS, đảm bảo hiệu suất tối ưu và bảo vệ thiết bị được tốt nhất.

Địa chỉ mua bán UPS cũ chính hãng và giá tốt

Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp UPS cũ giá tốt, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Việc tìm được địa chỉ mua bán UPS cũ vô cùng quan trọng là phải đảm bảo bạn mua được UPS chính hãng với chính sách bảo hành tốt.

Không những thế, khi có bất kỳ lỗi nào của sản phẩm thì bạn sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất từ nhà cung cấp. Vì thế, khi mua bán UPS cũ, bạn hãy tham khảo những địa chỉ bán UPS uy tín, giá rẻ để có thể đảm bảo quyền lợi về sản phẩm này.

UPS Tín Phát là một trong những địa chỉ mua bán UPS cũ giá tốt, chính hãng và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đến với Tín Phát, bạn sẽ dễ dàng tìm mua được những bộ UPS cũ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như UPS APC, UPS Delta, UPS Emerson, UPS Apollo,...

Nếu bạn cần tư vấn, hãy gọi qua hotline: 0903 525 811 để được hỗ trợ tận tình.