Dịch vụ cho thuê UPS ở đâu uy tín?

Sử dụng dịch vụ cho thuê UPS thường được sử dụng khi có nhu cầu dùng UPS ngắn hạn hoặc muốn trải nghiệm chất lượng của UPS. Vậy nên sử dụng dịch vụ cho thuê UPS ở đâu để đảm bảo uy tín và chất lượng?

cho thuê ups

 

UPS có nhiều dòng và sản phẩm được cho thuê khác nhau

Tình trạng của UPS hiện nay

Trong thời buổi hiện nay, việc sở hữu bộ lưu điện UPS không còn là điều hiếm gặp trong doanh nghiệp. Tuy nhiên việc chọn mua như thế nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều không hề đơn giản, bởi vì trên thị trường có nhiều loại UPS khác nhau từ bình dân đến cao cấp, từ chất lượng tốt tới đồ kém chất lượng đang là vấn đề khó đối với những doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng.
Bên cạnh việc mua UPS mới, để tiết kiệm chi phí thì nhiều người lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê UPS để vừa trải nghiệm được UPS trong thời gian nhất định, vừa tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư.

Những loại UPS trên thị trường hiện nay

Mỗi một nhóm UPS đều có nguyên lý hoạt động riêng, được thiết kế với công suất phù hợp, thích hợp sử dụng cho từng thiết bị tải. Chính vì thế, tùy vào từng mục đích sử dụng, tùy vào quy mô, công suất mà bạn nên lựa chọn cho mình sản phẩm thông minh nhất.

Hiện nay trên thị trường có những loại UPS như sau:

- UPS Offline

UPS Offline là loại thông dụng, có giá thành tương đối rẻ. UPS Offline hoạt động dựa trên nguyên lý dùng nguồn điện lưới đầu vào để nạp cho bình ắc quy qua bộ charger bằng cách chuyển đổi từ dòng điện xoay chiều thành dòng điện một chiều.

Khi mất điện, hệ thống bình ắc quy cung cấp dòng một chiều cho bộ inverter chuyển từ dòng điện một chiều thành dòng điện xoay chiều, cung cấp cho các thiết bị điện. Tuy nhiên, UPs Offline là dòng sản phẩm có công suất nhỏ nên chỉ phù hợp với các thiết bị không có động cơ như máy tính, máy chấm công,...

- UPS Line interactive

Dòng UPS này có nguyên lý hoạt động tương tự như bộ UPS Offline nhưng có bộ chỉnh lưu và giúp điều chỉnh điện áp tăng cao hoặc giảm thấp và không ổn định. UPS Line interactive điều chỉnh nguồn điện đầu ra bình thường ổn định, cung cấp cho các thiết bị nhờ vào chức năng ổn áp, đây được xem là ưu điểm vượt trội của bộ UPS Line interactive.

- UPS Online

Với nguyên lý hoạt động tương tự như bộ UPS Offline, tuy nhiên với những trường hợp xảy ra sự cố nguồn điện, bộ UPS Online có thể chuyển đổi từ nguồn điện lưới sang sử dụng bộ ắc quy để cung cấp điện năng cho các thiết bị điện tử. Ưu điểm của dòng UPS này là thời gian chuyển mạch nhanh chóng, có thể cung cấp điện năng cho các thiết bị y tế, hệ thống camera, máy tính, các thiết bị khác,...

cho thuê ups

Tín Phát là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê UPS uy tín trên thị trường

Ứng dụng của UPS là gì?

Tùy vào từng mục đích sử dụng thì bạn có thể lựa chọn các UPS có công suất lớn hoặc nhỏ, phù hợp với phạm vi sử dụng trong gia đình hoặc quy mô công nghiệp. Bên cạnh tính năng cơ bản là tránh được các sự cố gián đoạn về điện thì UPS còn được nâng cấp thêm nhiều chức năng khác như ổn tần, chống xung, chống sét lan truyền,...

Hệ thống UPS thường được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như công nghệ thông tin, quốc phòng, y tế, công nghiệp,.. Với các thiết bị được sử dụng rộng rãi như máy tính, cửa cuốn, đèn chiếu sáng, hệ thống máy chủ,... nhằm đảm bảo không làm gián đoạn đột ngột các hoạt động, không mất dữ liệu, giảm thiểu tổn thất và rủi ro.

Lựa chọn dịch vụ cho thuê UPS ở đâu?

Dịch vụ cho thuê UPS tại Tín Phát đã được nhiều cá nhân, doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Bởi vì công ty luôn cung cấp những bộ lưu điện chất lượng cao với nhiều công suất khác nhau. Điều này nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng trong sản xuất của công ty một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ của nhân viên kỹ thuật tận tâm và giàu kinh nghiệm luôn tư vấn kỹ càng. Đồng thời giúp kiểm tra chất lượng máy được tốt nhất cho quý khách hàng trước khi đi sử dụng. Nếu trong quá trình sử dụng dịch vụ cho thuê UPS có bất kỳ vấn đề nào xảy ra, Tín Phát sẽ sửa chữa triệt để cho quý khách hàng trong thời gian nhanh chóng nhất, hạn chế tối đa ảnh hưởng và không làm trì hoãn quá trình hoạt động của công ty.

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ cho thuê UPS, nếu bạn cần được hỗ trợ hãy gọi hotline: 0903 525 811 để được tư vấn tận tình.