Mua bán thanh lý UPS các loại

Tín Phát là một trong những đơn vị chuyên mua bán, thanh lý UPS các loại trên thị trường. Vậy ưu và nhược điểm của UPS là gì? Thanh lý UPS có những ưu điểm gì?

thanh lý UPS

UPS APC là dòng UPS được yêu thích trên thị trường hiện nay

Thanh lý UPS các loại

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại UPS khác nhau, chính vì thế mà việc thanh lý UPS cũng có nhiều dòng sản phẩm. Dưới đây là 3 loại UPS phổ biến, được nhiều người chọn lựa mua bán, thanh lý UPS:

- Mua bán thanh lý UPS APC

APC là tên viết tắt của American Power Conversion, hay còn được biết đến là một nhà sản xuất hàng đầu của các thiết bị nguồn điện bảo vệ. Đây cũng là công ty cung cấp tất cả các loại bảo vệ nguồn cũng như dịch vụ quản lý trong đó bao gồm các UPS thông minh. 

UPS APC có những đặc điểm như sau:

+ Là một hệ thống được sử dụng rộng rãi trong gia đình, khu công nghiệp, công ty lớn nhỏ,...

+ Đây là thiết bị UPS cực kỳ hiệu quả trong những khi cúp điện đột ngột.

+ Những hệ thống này làm việc thông qua phần mềm Power thuộc sở hữu của APC.

+ UPS APC sở hữu những hoạt động thông minh của hệ thống UPS được phổ biến nhanh chóng, phục vụ thị trường toàn cầu với nhu cầu của các văn phòng, gia đình và các trung tâm dữ liệu.

+ Bộ lưu điện UPS có những tính năng lưu trữ mạng và máy chủ server. Nó có sẵn trong các mô hình thông minh khác nhau, phù hợp với các chế độ ứng dụng khác nhau thì mức giá bộ lưu điện UPS APC khác nhau.

+ Giá dòng UPS APC thông thường có mức giá khá hợp lý, đây là một lựa chọn kinh tế cho tất cả các loại hình kinh doanh và sử dụng tại nhà.

- Mua bán thanh lý UPS Maruson

Bên cạnh mua bán thanh lý UPS APC thì UPS Maruson cũng là loại UPS được nhiều người sử dụng. UPS này thích hợp cho người dùng máy tính trên toàn thế giới để đảm bảo mọi dữ liệu quan trọng không bị mất đi. Khi sử dụng UPS cung cấp năng lượng không giới hạn thông qua việc kết nối với pin, bạn sẽ không còn phải lo lắng về sự cố điện khi đang làm việc quan trọng.

Bộ lưu điện UPS Maruson có những ưu điểm như sau:

+ UPS Maruson đã xuất hiện phổ biến ở thị trường nhiều nước trên thế giới. Được người tiêu dùng lựa chọn là giải pháp cung cấp nguồn điện lâu dài và bảo vệ thiết bị cho hiệu quả.

+ UPS Maruson là sự cần thiết cho bảo vệ nguồn điện hiệu quả với thiết kế hợp lý nhất.

thanh lý UPS

 

Cần lựa chọn UPS cần thận trước khi quyết định mua

Ưu và nhược điểm khi sử dụng UPS là gì?

Việc sử dụng UPS mới hoặc sử dụng thanh lý UPS thì đều có những ưu và nhược điểm cơ bản như sau:

- Ưu điểm:

+ Việc chuyển đổi từ nguồn điện chính sang UPS nhanh chóng và và tốn ít thời gian.

+ Đáp ứng nhu cầu của người sử dụng một cách nhanh chóng.

+ UPS có nhiều loại khác nhau nên có sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, nhà sản xuất,... Từ đó có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

+ Hoạt động êm nhẹ và không gây ra tiếng ồn lớn trong quá trình sử dụng.

+ So với máy phát điện thì UPS tiết kiệm chi phí bảo trì khi sử dụng.

- Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm thì UPS còn tồn tại một số nhược điểm như sau:

+ Không có khả năng sử dụng trên các thiết bị nặng bởi vì nguồn ắc quy và pin của UPS có giới hạn.

+ Độ bền của bộ lưu điện UPS phụ thuộc vào chất lượng của bình ắc quy, pin trong UPS. Chính vì thế, nếu sử dụng bình ắc quy, pin không đạt chuẩn thì sẽ phải tiêu tốn khá nhiều chi phí để thay pin thường xuyên.

+ Việc lắp đặt UPS đòi hỏi phải có kiến thức về kỹ thuật.

Những lưu ý khi mua bán thanh lý UPS’

Việc mua bán thanh lý UPS cũng giống như việc mua UPS mới, cần ghi nhớ một vài lưu ý để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” như sau:

- Để đảm bảo thiết bị đạt chất lượng khi sử dụng và có độ bền cao thì bạn cần lựa chọn bộ lưu điện từ những thương hiệu nổi tiếng như Apollo, Hyundai, Santak,...

- Trong quá trình chọn mua thì bạn cũng cần phải lưu ý đến chất lượng của UPS. Bạn nên chọn mua bộ lưu điện được làm từ những vật liệu chắc chắn, có độ bền cao và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

- Tùy vào từng mục đích như sử dụng trong nhà, trong khu công nghiệp, sử dụng công suất lớn hoặc nhỏ,... mà bạn lựa chọn loại UPS sao cho phù hợp để vừa tiết kiệm được chi phí, vừa mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Cách sử dụng bộ lưu điện UPS

- Tổng công suất của các thiết bị ngoại vi luôn nhỏ hơn công suất của hệ thống lưu điện. Chính vì thế, nếu giá trị này lớn hơn thì sẽ xảy ra trường hợp quá tải. Từ đó dẫn đến tình trạng hư hỏng.

- Cần sạc đầy bình ắc quy trước lần sử dụng đầu tiên theo hướng dẫn sạc từ nhà sản xuất. Trong quá trình sử dụng, không nên để bình ắc quy hết sạch pin vì sẽ làm giảm tuổi thọ của thiết bị.

- Lựa chọn vị trí đặt hệ thống lưu điện thoáng mát, thông thoáng, tránh những nơi có chứa các chất dễ gây cháy nổ và ẩm thấp.

Trên đây là những chia sẻ về mua bán thanh lý UPS, hy vọng giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích.

Nếu bạn cần được hỗ trợ, hãy gọi hotline: 0903 525 811 để được tư vấn tận tình.