Những lưu ý khi chọn sử dụng dịch vụ cho thuê UPS

UPS được xem là thiết bị đảm bảo không gián đoạn nguồn điện nhưng lại có giá thành cao. Vì thế ở những đơn vị không có nhu cầu dùng lâu dài hoặc muốn tiết kiệm chi phí thì chọn cách sử dụng dịch vụ cho thuê UPS. Vậy khi thuê UPS cần lưu ý những gì?

cho thuê UPS

Dịch vụ cho thuê UPS là giải pháp tiện lợi

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cho thuê UPS

UPS là thiết bị lưu điện liên tục, đảm bảo không gián đoạn nguồn điện nhưng lại có giá thành cao. Đối với phân xưởng, hộ gia đình, doanh nghiệp, nhà máy, các cơ quan nhà nước thì hoàn toàn có thể đầu tư một bộ UPS để sử dụng lâu dài.

Tuy nhiên, đối với những đơn vị ít tiền và muốn khấu hao trực tiếp hoặc có nhu cầu sử dụng ngắn hạn thì việc chọn dịch vụ cho thuê UPS là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. 

Dưới đây là những ưu điểm khi thuê UPS:

- Sử dụng dịch vụ cho thuê UPS chính là giải pháp tiện lợi và tốt nhất để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng điện cho các thiết bị quan trọng của doanh nghiệp. Có thể đó là những thiết bị như PC, server, data center, ATM, thang máy,... mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất.

- Khi thuê UPS, bạn có thể sử dụng các thiết bị công nghệ mới nhất mà không phải lo lắng đến quyền sở hữu. Nhờ đó mà sẽ đáp ứng được các nhu cầu sử dụng điện ngày càng hiện đại của các doanh nghiệp một cách tốt nhất.

- Những địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê UPS cũng cung cấp các dịch vụ bảo trì và sửa chữa UPS với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Từ đó giúp đảm bảo giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề phát sinh, giúp cho việc sản xuất của bạn không bị gián đoạn.

- Ngoài những ưu điểm trên, dịch vụ cho thuê UPS không có giới hạn thời gian. Phù hợp với những dự án của các công trình, phục vụ sự kiện chỉ hoạt động trong thời gian ngắn. Chi phí thuê sẽ được trả dựa trên thời gian sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm mà không phải chịu thuế như khi mua UPS.

cho thuê UPS

Lựa chọn đơn vị uy tín khi sử dụng dịch vụ cho thuê UPS 

Những lưu ý khi thuê UPS

Để đảm bảo được sử dụng bộ lưu điện UPS được tốt nhất, bạn cần lưu ý những điều sau khi chọn cho thuê dịch vụ UPS:

- Thuê UPS phù hợp với nhu cầu sử dụng

Việc đầu tiên khi bạn cho thuê UPS là bạn phải xác định được nhu cầu sử dụng của mình. Bạn cần tính công suất của thiết bị tải trước khi chọn mua UPS. Bạn cũng có thể áp dụng chúng khi chọn thuê UPS. Nếu bạn không hiểu rõ về những thiết bị điện thì có thể nhờ đội ngũ tư vấn giúp đỡ.

- Đối tượng thuê UPS thích hợp

Dịch vụ cho thuê UPS thích hợp với những đối tượng như sau

+ Các đơn vị tổ chức sự kiện, hội nghị, chương trình văn nghệ, hội diễn, liveshow,...

+ Những gia đình có tổ chức đám cưới, tiệc tùng, liên hoan,... không muốn gián đoạn buổi tiệc chỉ vì mất những sự cố về điện.

+ Các cơ quan, doanh nghiệp có kế hoạch sản xuất, kinh doanh ngắn hạn cần sử dụng UPS.

+ Những người có nhu cầu dùng sử UPS một thời gian trước khi đưa ra quyết định mua UPS mới.

- Lựa chọn đơn vị uy tín khi thuê UPS

Khi chọn được đơn vị thuê UPS uy tín, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, UPS Tín Phát sẽ đưa ra cho bạn một phương án hợp lý với nhu cầu cũng như đảm bảo giá thành rẻ và tiết kiệm nhất. 

Bên cạnh đó, UPS Tín Phát còn cung cấp những UPS mới, chất lượng và chính hãng mà không gây ô nhiễm môi trường hoặc tạo ra tiếng ồn. Đồng thời, UPS có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật chu đáo và nhiệt tình trong suốt quá trình sử dụng, có các chế độ ưu đãi khi thuê dài hạn và bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thuê UPS tại đây.

- Lựa chọn UPS có kích thước phù hợp

Cần lựa chọn UPS có kích thước phù hợp để đặt ở vị trí thích hợp, tránh tiêu tốn công sức cũng như thời gian của bạn.

Trên đây là những chia sẻ về những lưu ý khi sử dụng dịch vụ cho thuê UPS, hy vọng giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích.

Nếu bạn cần được hỗ trợ, hãy gọi hotline: 0903 525 811 để được tư vấn tận tình.