Tại sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê UPS?

Sự cố mất điện không ít thì nhiều cũng gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bạn. Mất điện đột ngột là một điều hoàn toàn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Do đó, bạn cần phải chủ động có phương án dự phòng nhằm đảm bảo dòng điện được tích trữ trong một khoảng thời gian nhất định. Vì thế, dịch vụ cho thuê UPS được xem là một trong những phương án lý tưởng dành cho bạn.

 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê UPS?

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê UPS?

Tại sao lại có dịch vụ cho thuê UPS?

Hiện nay UPS được dùng phổ biến trong mọi ngành nghề, nó cần thiết cho cho cuộc sống cũng như công việc của con người. Tuy nhiên, những bộ lưu điện UPS lại là thiết bị có giá thành tương đối lớn. Đối với hộ gia đình, nhà máy, xí nghiệp, cơ quan doanh nghiệp thì việc sử dụng một bộ lưu điện cho thời gian lâu dài có thể được là không cần tốn chi phí.

Tuy nhiên, đối với những đơn vị, cơ quan có nhu cầu sử dụng ngắn hạn như sự kiện lớn, hội thảo,.. thì việc mua bộ lưu điện sẽ rất lãng phí và tốn nhiều chi phí nên nhiều người lựa chọn giải pháp cho thuê UPS nhằm tiết kiệm chi phí khi sử dụng.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê UPS?

Dịch vụ cho thuê UPS đang ngày trở nên phổ biến hơn, phù hợp sử dụng cho các đơn vị, tổ chức và cá nhân khác nhau. Dưới đây là những lý do mà nhiều người chọn lựa sử dụng dịch vụ cho thuê UPS:

- Đảm bảo tiến độ công việc, giúp hoạt động kinh doanh sản xuất, hoạt động giải trí của công ty không bị gián đoạn.

- So với việc mua sắm, trang bị thiết bị lưu điện, sử dụng dịch vụ cho thuê UPS giúp tiết kiệm chi phí được tối ưu hơn.

- Lựa chọn cho thuê UPS là cách giúp bạn dễ dàng cập nhật công nghệ với thường xuyên, liên tục hơn mà không cần phải lo lắng tới vấn đề ngân sách hoặc quyền sở hữu công nghệ.

- Sử dụng dịch vụ cho thuê UPS, quý khách hàng không cần phải lo lắng đến việc bảo quản nó như thế nào, bảo trì và bảo dưỡng ra làm sao.

 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê UPS?

Dịch vụ cho thuê UPS giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí khi sử dụng

Những tiêu chí khi sử dụng dịch vụ cho thuê UPS

- Xác định nhu cầu sử dụng

Việc đầu tiên là bạn cần phải xác định được nhu cầu sử dụng của mình. Nếu bạn muốn sử dụng cho các sự kiện lớn nhưng lại thuê bộ lưu điện có công suất nhỏ thì sẽ không cung cấp đủ điện cho các thiết bị khác. Hoặc bạn muốn thuê bộ lưu điện quá lớn, thừa công suất lại gây lãng phí, tổn thất đến kinh tế của công ty. Chính vì thế, bạn cần phải xác định được nhu cầu sử dụng của mình, sau đó tiến hành thuê UPS theo nhu cầu sử dụng.

- Lên kế hoạch lắp đặt bộ lưu điện

Bạn cần phải xác định nên treo bộ lưu điện UPS ở trên tường hay dưới mặt đất, đường dây sẽ đi như thế nào là hợp lý. Chẳng hạn, bạn thuê bộ lưu điện cho gia đình nhưng khi sử dụng lại mang bộ lưu điện về góc nhà của bạn nhưng vị trí đặt lại quá nhỏ so với UPS, không đủ diện tích đặt bộ lưu điện.

Không những thế, vị trí đặt bộ lưu điện cũng rất quan trọng, cần phải đặt tại nơi khô ráo, thoáng mát, không được đặt tại môi trường ẩm ướt, môi trường có nhiều hóa chất độc hại. Đồng thời, không đặt bộ lưu điện UPS nằm ở những nơi nhiều bụi bẩn, nhiều côn trùng. Bởi vì những vị trí này sẽ gây ảnh hưởng đến bộ lưu điện UPS, khiến chúng nhanh bị hư hỏng.

- Lựa chọn đơn vị cung cấp bộ lưu điện UPS uy tín

Trên thị trường Việt Nam có nhiều đơn vị cung cấp nguồn điện dự phòng bộ lưu điện UPS. Điều này đồng nghĩa với việc có nhiều đơn vị cho thuê khiến bạn không biết nên lựa chọn đơn vị nào tốt nhất: giá tốt, chất lượng tốt, phục vụ tốt, bảo hành và bảo trì tốt. 

Chính vì thế, bạn cần lựa chọn đơn vị nào cung cấp dịch vụ cho thuê UPS chất lượng và uy tín, được nhiều người tin tưởng chọn lựa nhằm đảm bảo chọn được địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê UPS uy tín.

 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê UPS?

Dịch vụ cho thuê UPS tại Tín Phát được nhiều người tin tưởng sử dụng

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ cho thuê UPS

Sử dụng dịch vụ cho thuê UPS có những lợi ích như sau:

- Sử dụng dịch vụ cho thuê UPS là giải pháp tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng điện cho các thiết bị mà vẫn tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất. Nhờ đó mà dịch vụ cho thuê UPS có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng điện ngày càng hiện đại của doanh nghiệp.

- Khi sử dụng dịch vụ cho thuê UPS, bạn có thể sử dụng thiết bị có thể công nghệ mới nhất mà không phải lo lắng đến quyền sở hữu công nghệ.

- Việc cho thuê UPS không giới hạn về thời gian và khoản chi phí phải trả dựa trên thời gian sử dụng. Do đó, bạn sẽ không phải chịu thuế như khi mua giúp cho doanh nghiệp có thể dồn tiền vào những khoản đầu tư khác với mức sinh lợi cao hơn.

UPS Tín Phát là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê UPS được nhiều đơn vị, doanh nghiệp tin tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng nhiều sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, đa dạng chủng loại nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. 

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kỹ thuật chuyên môn cao, luôn nhiệt tình cho công việc, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những thắc mắc và hướng dẫn khách hàng sử dụng UPS được tốt nhất. Chính vì thế mà dịch vụ cho thuê UPS tại Tín Phát được nhiều người tin tưởng chọn lựa sử dụng khi có nhu cầu thay vì lựa chọn những đơn vị khác trên thị trường. 

Hy vọng qua những chia sẻ trên, giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian để tìm hiểu về bộ lưu điện, cũng như dịch vụ cho thuê UPS. Nhờ dịch vụ mà bạn có thể tiết kiệm chi phí khi không cần mua mà vẫn có được nguồn điện dự phòng dùng trong một khoảng thời gian.

Nếu bạn cần được hỗ trợ thêm thông tin, hãy gọi hotline: 0903 525 811 để được tư vấn tận tình.