Thanh lý ups phòng game

Internet ngày càng phát triển, xu hướng chơi game cũng ngày càng tăng cao với nhiều loại game xuất hiện. Đối với những game thủ thì quá trình thực hiện nhiệm vụ và trận đấu của mình nếu bị lỡ sẽ rất khó chịu. Vì thế, nhiều phòng game sử dụng UPS để giải quyết vấn đề nguồn điện không ổn định. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí thì nhiều người chọn sử dụng dịch vụ thanh lý UPS phòng game.

 

thanh lý UPS phòng game

UPS phòng game giúp thiết bị hoạt động ổn định

Tại sao lại cần dịch vụ thanh lý UPS phòng game?

Tại sao lại cần dịch vụ thanh lý UPS phòng game? Khoảng những năm 2006 cho đến nay, internet đã và đang phát triển ngày càng mạnh mẽ. Kéo theo đó, các phòng game cũng thi nhau mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu của học sinh, sinh viên, người đi làm. Họ thường đến phòng game với mục đích như chơi game, học tập, làm việc, nghe nhạc, xem phim,...

Cũng chỉ trong thập niên vừa qua, với sự ra đời của Hiệp hội thể thao điện tử giải trí Việt Nam năm 2009, trò chơi điện tử đã trở thành xu hướng và được công nhận là môn thể thao cạnh tranh, làm thay đổi một phần định kiến xã hội về vấn đề chơi game.

Mỗi phòng game, mỗi game thủ đều có sự đầu tư ít nhiều tại đây. Nhưng điều quan trọng là mỗi phòng game, game thủ đều muốn hoạt động xuyên suốt thì nguồn điện phải ổn định.

Không những thế, việc cúp điện đột ngột sẽ gây ảnh hưởng tới các thiết bị điện tử, máy tính,.. nếu nhẹ thì giảm tuổi thọ thiết bị, nặng hơn thì gây hỏng hóc. Không những thế, phòng game sẽ khiến khách hàng không hài lòng, làm lỡ và gián đoạn công việc, học tập và giải trí của họ.

Chính vì thế, nhiều nơi lựa chọn dịch vụ thanh lý UPS phòng game để vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo nguồn điện ổn định cho khách hàng của mình.

thanh lý UPS phòng game

UPS thanh lý phòng game giúp tiết kiệm chi phí

Những lợi ích khi trang bị bộ lưu điện UPS

- Bảo vệ thiết bị điện tử

Khi phòng game bị mất điện thì tạm thời các máy tính, đèn chiếu sáng, máy điều hòa vẫn hoạt động nhờ vào nguồn điện được lưu trữ trong bộ lưu điện UPS. Khi mất điện, quá trình chuyển tiếp từ nguồn điện lưới sang dùng điện được tích trữ trong bình ắc quy của bộ lưu điện offline dường như tức thời.

Với những game thủ khi mất điện, bộ lưu điện UPS sẽ giúp cho máy tính của bạn vẫn hoạt động để duy trì trận đấu cũng như trang thiết bị trong gia đình cũng sẽ hoạt động trong khoảng thời gian tối ưu của nguồn điện được lưu trữ trong bộ lưu điện UPS.

- Tạo sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng

Khi không có bộ lưu điện thì khi quán mất điện đột ngột sẽ dẫn đến máy tính tự động tắt nguồn. Điều này làm cho khách hàng khó chịu khi sử dụng, bởi có thể họ sẽ mất dữ liệu khi chưa kịp sao lưu, làm gián đoạn bộ phim đang coi hay làm game thủ đang trong trận đấu bị lỡ trận mà out ra.

Tuy nhiên, nếu phòng game có UPS thì tình trạng trên sẽ không bao giờ xảy ra điều đó. Khách hàng cũng sẽ thấy được sự quan tâm của phòng game dành cho mình. Và hiển nhiên sẽ dần tăng uy tín của quán dẫn tới doanh thu của quán tăng lên rất nhiều.

- Tạo nên sự khác biệt đối với đối thủ của mình

Bạn sẽ thấy tự hào khi mình và đối thủ sát bên cùng mất điện, nhưng phòng game của mình vẫn hoạt động bình thường trong khi quán còn lại sẽ bị la ó, ầm ĩ lên. Kéo theo đó là khách hàng của quán bên sẽ sang phòng game của bạn ngay lập tức.

Với những game thủ khi trận đấu đang diễn ra, đối thủ của bạn cùng dãy nhà và đột ngột bị mất điện. Trong khi bạn có bộ lưu điện thì bạn sẽ tiếp tục trận đấu còn đối thủ bị out ra và thua trận.

Nhờ đó, phòng game của bạn khi sử dụng bộ lưu điện sẽ trở nên uy tín và chất lượng hơn. Do đó, việc sử dụng bộ lưu điện trở nên quan trọng trong những ngày mất điện đột ngột. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, thay vì lựa chọn UPS thì có thể sử dụng dịch vụ thanh lý UPS phòng game để tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả khi sử dụng.

 

thanh lý UPS phòng game

Cần lựa chọn địa chỉ uy tín khi sử dụng dịch vụ thanh lý UPS phòng game

Một số nguyên tắc lựa chọn UPS cho phòng game

- Xác định trước nhu cầu sử dụng của bộ lưu điện UPS sử dụng cho mục đích gì, cho máy nào, thời gian lưu điện bao lâu.

- Lựa chọn UPS có công suất lớn hơn công suất của máy tính.

- Chọn thời gian lưu điện sao cho vừa đúng bằng với nhu cầu tối thiểu sử dụng. Bởi vì nếu thời gian lưu điện càng lâu đồng nghĩa với giá thành cũng cao hơn.

- Lựa chọn UPS dùng công nghệ thích hợp, bởi mỗi loại công nghệ sẽ có giá thành khác nhau. Nếu bạn dùng cho máy tính thì nên lựa chọn UPS Offline để tối ưu hóa chi phí.

- Lựa chọn địa chỉ cung cấp bộ lưu điện tin cậy, có am hiểu về kỹ thuật và chế độ bảo hành uy tín.

Những điều không nên làm khi sử dụng bộ lưu điện

Bên cạnh những nguyên tắc khi lựa chọn UPS, bạn cần phải tuân thủ theo những điều dưới đây để có thể sử dụng UPS được lâu dài:

- Không nên sử dụng bình ắc quy đến cạn kiệt, sạc điện lưới 16 giờ cho UPS trước khi cắm tải cho lần sử dụng đầu tiên và sau mỗi lần sửa chữa tại trung tâm bảo hành.

- Không nên để UPS quá nóng, tắt nguồn đúng cách để kéo dài tuổi thọ của UPS.

- Không nên để hở đầu ra của UPS vì điện áp đầu ra là dòng điện xoay chiều, dao động từ 100 - 240V, nếu bị hở sẽ nguy hiểm cho người sử dụng.

- Nên đặt UPS tại những vị trí thoáng mát, tránh những nơi có độ ẩm cao hoặc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

- Trong quá trình sử dụng UPS, nếu gặp phải vấn đề cần mang thiết bị đến các đơn vị sửa chữa uy tín để khắc phục. Đặc biệt, nếu cần phải thay linh kiện mới thì cần lựa chọn linh kiện chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

- Thực hiện kiểm tra và bảo dưỡng bộ lưu điện thường xuyên trong quá trình sử dụng nhằm hạn chế và kéo dài tuổi thọ của UPS.

Trên đây là những chia sẻ về thanh lý UPS cho phòng game, hy vọng giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về dịch vụ này cũng như hiểu hơn về tầm quan trọng của việc sử dụng UPS cho phòng game.

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm thông tin, hãy gọi hotline: 0903 525 811 để được tư vấn tận tình.