Thanh lý UPS văn phòng 

Hệ thống văn phòng là phần quan trọng nhất của doanh nghiệp vì chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ các hoạt động kinh doanh, sản xuất của nhà máy. Vì thế, để các hoạt động này không bị gián đoạn thì người ta chọn lựa sử dụng UPS cho văn phòng. Để tiết kiệm chi phí, nhiều người chọn sử dụng thanh lý UPS văn phòng.

 

Thanh lý UPS văn phòng

UPS cho văn phòng giúp giảm thiểu tình trạng mất dữ liệu khi mất điện đột ngột

Bộ lưu điện UPS cho văn phòng

Bộ lưu điện UPS cho văn phòng thường sử dụng cho máy tính nên người ta thường lựa chọn dòng UPS Offline cho máy tính PC bởi giá thành cũng như những yêu cầu đặt ra mà dòng UPS này có thể đáp ứng được. Vì thế, việc thanh lý UPS văn phòng được nhiều người chọn lựa nhằm tiết kiệm chi phí mà vẫn có được bộ lưu điện UPS phù hợp.

Bộ lưu điện UPS là thiết bị lưu trữ điện năng nhằm cung cấp nguồn điện cho các thiết bị mạng khi xảy ra sự cố về điện như mất điện đột ngột. Bên cạnh máy phát điện, người ta vẫn sử dụng UPS vì độ an toàn, không độc hại cũng như không gây ồn ào trong quá trình sử dụng. Không những thế, bộ lưu điện UPS còn đóng vai trò như máy ổn áp, nên sẽ giúp cho sự ổn định giữa tải vào và tải ra cho thiết bị, cung cấp dòng điện sạch và nhanh chóng khi có sự cố mà người sử dụng không phải tác động vào.

Tại các cơ quan, văn phòng thì có nhiều thiết bị cần sử dụng bộ lưu điện UPS, nhiều nhất là máy tính bàn. Nhằm hạn chế thấp nhất sức ảnh hưởng của điện lưới gây ra như mất những dữ liệu quan trọng khi chưa kịp lưu lại, người ta sử dụng bộ lưu điện UPS cho văn phòng nhằm giảm thiểu trường hợp này này xảy ra.

 

Thanh lý UPS văn phòng

UPS văn phòng giúp thiết bị máy tính hoạt động được ổn định hơn

Tầm quan trọng của UPS văn phòng

UPS ngày càng được ưa chuộng nên việc thanh lý UPS văn phòng, lý do là bộ lưu điện UPS có tầm quan trọng nhất định khi sử dụng. Dưới đây là tầm quan trọng của bộ lưu điện UPS:

- Với việc sử dụng bộ lưu điện UPS cho văn phòng sẽ giúp các thiết bị văn phòng được kết nối với bộ lưu điện hoạt động ổn định, liên tục và không gián đoạn khi lưới điện có sự cố, chập chờn về nguồn điện chính.

- Bảo vệ các thiết bị điện gần như toàn diện như lọc xung sét, quá áp, quá dòng, ổn tần. Bên cạnh đó, các sự cố ngắn mạch đường dây cũng được khắc phục nhanh chóng nhất.

- Cung cấp nguồn dự phòng cho thiết bị nguồn cấp có sự cố, đảm bảo tuổi thọ về lâu dài cho các thiết bị văn phòng, dây chuyền sản xuất công nghiệp.

Các tính năng ưu việt của bộ lưu điện UPS văn phòng

Việc sử dụng bộ lưu điện cho gia đình, văn phòng là một trong những biện pháp hữu hiệu nhất để khắc phục các sự cố về nguồn điện xảy ra đột ngột, giúp bảo vệ cho các thiết bị hoạt động một cách an toàn hơn. 

Bên cạnh những tính năng chính của UPS là bảo vệ thiết bị điện giúp các thiết bị hoạt động ổn định thì UPS còn có một số tính năng phụ khác để giúp cho mọi người an toàn hơn khi sử dụng UPS. Không những thế, bạn có thể quản lý nguồn điện năng tốt hơn cho các thiết bị điện như máy tính văn phòng, server, máy chủ hệ thống dữ liệu. 

Dưới đây là một số tính năng của bộ lưu điện UPS văn phòng:

- Bảo vệ chống sét đường truyền internet:

Thay vì bạn cắm đầu kết nối trực tiếp vào máy tính thì bạn cần cắm nó vào UPS, đầu ra bạn cắm theo cổng sao cho phù hợp với UPS nối vào máy tính của bạn. Việc tương tác với máy tính thông qua kết nối này là một tính năng đặc biệt, rất hữu ích được tích hợp trong các loại UPS cao cấp mà không phải loại UPS nào cũng có được tính năng này.

- Bảo vệ tự động lưu dữ liệu và tắt máy tính, server:

Hệ điều hành của máy tính sẽ cho bạn biết trước rằng bộ lưu điện UPS sắp ngừng cung cấp nguồn điện dự phòng cho nó vì hết dung lượng bình ắc quy, ngay lúc này, hệ điều hành sẽ tự ra lệnh cho máy tính shutdown một cách an toàn sau khi nó tự động ghi hoặc lưu lại toàn bộ các dữ liệu quan trọng, các tác vụ đang làm của bạn.

 

Thanh lý UPS văn phòng

UPS văn phòng có nhiều ưu điểm khi sử dụng

Những ưu điểm của bộ lưu điện UPS cho văn phòng

- UPS văn phòng cho nguồn điện sạch, dạng sin chuẩn, lọc nhiễu điện đầu vào, giảm sóng hài cực tốt cho các thiết bị tải nên cho nguồn điện sạch và ổn định.

- Có thể cài đặt các mức điện áp phù hợp với hệ thống tải để giảm thiểu sụt áp cho các thiết bị tải nhẹ.

- Hỗ trợ người dùng giám sát hoạt động hệ thống được thường xuyên hơn.

- Thời gian chuyển mạch gần như bằng 0, hỗ trợ backup nguồn liên tục, không bị gián đoạn như các thiết bị máy phát điện dự phòng.

- Không gây tiếng ồn lớn hoặc ô nhiễm môi trường do khí thải đốt nhiên liệu như các dòng máy phát điện.

Chọn mua UPS cho văn phòng hãng nào tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng bộ lưu điện UPS xuất hiện trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, có hai phòng UPS phổ biến, được người tiêu dùng chọn lựa là UPS Santak và UPS APC. Mỗi loại có đặc điểm riêng biệt.

- UPS Santak: 

Dòng UPS này có hệ thống bảo hành trên khắp cả nước, dễ dàng tìm mua vì sản phẩm được phân phối và sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Chính vì thế, Santak luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Mặc dù trước đây giá cả là điểm hạn chế của thương hiệu này nhưng thời gian trở lại gần đây thì sản phẩm được bán với giá thành hợp lý, phù hợp với những thiết bị có công suất vừa và nhỏ.

- UPS APC:

UPS APC là sản phẩm của tập đoàn xuyên quốc gia và được đánh giá là thương hiệu số 1 trên thế giới. APC có nhiều dòng sản phẩm từ công suất nhỏ đến công suất lớn, được bảo hành và trải rộng khắp cả nước nên đây cũng là ưu tiên của nhiều người khi có nhu cầu sử dụng UPS văn phòng.

UPS Tín Phát là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp UPS văn phòng cũng như dịch vụ thanh lý UPS văn phòng chất lượng, được nhiều người tin tưởng chọn lựa sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dòng UPS hoặc dịch vụ thanh lý UPS văn phòng, hãy gọi hotline: 0903 525 811 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.