Thay bình ắc quy cho cửa cuốn và lựa chọn bộ lưu điện cho cửa cuốn loại nào tốt nhất hiện nay?

Cửa cuốn tiện dụng dường như là một trong những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Trong tất cả các phụ kiện cửa cuốn đi kèm thì bộ lưu điện cho cửa cuốn được xem là bộ phận quan trọng, đóng vai trò cung cấp năng lượng cho cửa cuốn hoạt động.

Thay bình ắc quy cho cửa cuốn

Bộ lưu điện cửa cuốn YH

Vai trò của bộ lưu điện cho cửa cuốn

Bộ lưu điện cho cửa cuốn là thứ không thể thiếu khi lắp đặt cửa cuốn. Đóng vai trò như “linh hồn” của cửa cuốn, bộ lưu điện cung cấp năng lượng dự trữ cho cửa cuốn. Với nhiệm vụ cung cấp nguồn điện dự phòng cho motor cửa cuốn hoạt động trong trường hợp điện áp sụt giảm hoặc mất điện lưới. Giúp bạn không phải gặp tình trạng không thể mở được cửa cuốn khi mất điện.

Bộ lưu điện có chức năng tích điện và phát điện cho cửa cuốn hoạt động. Về cơ bản, chúng đóng vai trò như bộ tích điện phòng trong trường hợp mất điện, đảm bảo cửa cuốn vẫn có thể hoạt động bình thường. Vai trò cụ thể của bộ lưu điện cho cửa cuốn như sau:

- Tích trữ năng lượng sử dụng khi mất điện, đảm bảo cửa cuốn hoạt động liên tục, không bị gián đoạn khi không có lưới điện trực tiếp, dòng điện không ổn định hoặc trường hợp chập điện bất thường.

Chính vì thế, bình ắc quy trong bộ lưu điện rất quan trọng, đóng vai trò quyết định hoạt động của bộ lưu điện. Vì thế, ngay khi bình ắc quy có những dấu hiệu hư hỏng thì cần phải tiến hành thay bình ắc quy cho cửa cuốn ngay để bộ lưu điện luôn hoạt động tốt và không bị gián đoạn.

Việc thay bình ắc quy cho cửa cuốn có thể tự tiến hành tại nhà nếu bạn có nhiều kinh nghiệm sửa chữa hoặc tìm đến địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay bình ắc quy cho cửa cuốn uy tín và chất lượng để thay bình ắc quy, bảo trì, bảo dưỡng để giúp bộ lưu điện cửa cuốn của bạn luôn hoạt động tốt.

Hướng dẫn sử dụng bộ lưu điện cho cửa cuốn

Để bộ lưu điện cửa cuốn luôn được hoạt động tốt, kéo dài tuổi thọ của bộ lưu điện cũng như bình ắc quy bên trong bộ lưu điện, bạn cần lưu ý khi sử dụng bộ lưu điện theo hướng dẫn như sau:

- Đặt các thiết bị lưu điện ở vị trí thoáng mát và gần với cửa cuốn. Các dòng bộ lưu điện cho cửa cuốn thường được thiết kế với 2 chế độ chạy liên tục khi có điện và chạy cùng với nguồn điện dự trữ từ bình ắc quy motor cửa cuốn giúp cửa hoạt động bình thường.

- Khi nguồn điện lưới xảy ra sự cố hoặc bị cắt, bộ lưu điện cửa cuốn sẽ tự động chuyển mạch và cung cấp nguồn điện dự trữ từ ắc quy motor cửa giúp cửa hoạt động bình thường,

- Chuyển chế độ bộ lưu điện bằng cách gạt công tắc chìm ở bên trái bộ lưu điện. Khi cắm điện, mọi hoạt động của bộ lưu điện là hoàn toàn tự động, điện áp sẽ được nạp đầy vào trong bình ắc quy.

Thay bình ắc quy cho cửa cuốn

Bộ lưu điện cửa cuốn Apollo

Những dòng bộ lưu điện cho cửa cuốn tốt nhất hiện nay

Bộ lưu điện cho cửa cuốn là một trong những thiết bị phụ kiện cửa cuốn ngày càng được ưa chuộng sử dụng. Do đó, lựa chọn bộ lưu điện cho cửa cuốn loại nào tốt nhất hiện nay cũng là một vấn đề khá quan trọng do trên thị trường rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Dưới đây là một số loại bộ lưu điện cửa cuốn tốt nhất trên thị trường hiện nay:

- Bộ lưu điện cho cửa cuốn YH

Đây là thương hiệu lâu đời trong các thiết bị của hệ thống cửa cuốn. Bộ lưu điện YH được nhiều khách hàng tin dùng bởi công nghệ đến từ Đài Loan. Những sản phẩm này có chất lượng cao của thương hiệu này như motor cửa cuốn YH, bộ điều khiển cửa cuốn YH, bộ lưu điện cửa cuốn YH. Bộ lưu điện cửa cuốn YH sở hữu đầy đủ các chức năng cần thiết khi kết nối với cửa cuốn bao gồm các chế độ tự nạp, xả điện, thời gian sạc ngắn, thời gian lưu điện dài.

- Bộ lưu điện cửa cuốn Austdoor

Bộ lưu điện Austdoor là sản phẩm đồng bộ của Austdoor với hai loại dành cho cửa cuốn là tấm liền model là DC AD9 và DC AD15. Được dùng cho cửa có diện tích từ 12 - 30m2, với khả năng lưu trữ 48 tiếng tính từ thời điểm mất điện.

Bộ lưu điện Austdoor được thiết kế cải tiến nhỏ gọn, không quá nặng, không chiếm nhiều không gian lắp đặt nên được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.

- Bộ lưu điện cửa cuốn Santak

Bộ lưu điện cửa cuốn Santak là ắc quy để tích điện nên bạn chỉ cần biết được nguyên lý hoạt động của bộ lưu điện một cách cơ bản nhất là được. Nguyên lý hoạt động là chuyển điện từ ắc quy sang nguồn điện cung cấp cho tải khi nguồn điện cung cấp ngõ vào cho bộ lưu điện bị mất.

Bên trong bộ lưu điện có 1 hoặc nhiều bình ắc quy để tích năng lượng điện. Đồng thời sử dụng một bo mạch có khả năng biến đổi điện một chiều thành dòng điện xoay chiều phù hợp với tần số và điện áp của cửa cuốn. Vì thế, bình ắc quy trong bộ lưu điện rất quan trọng, nếu có hư hỏng cần phải thay bình ắc quy cho cửa cuốn ngay để bộ lưu điện luôn được hoạt động tốt.

- Bộ lưu điện cửa cuốn Apollo

Bộ lưu điện cửa cuốn Apollo phù hợp với nhiều gia đình cả về chi phí đầu tư lẫn yếu tố kỹ thuật. sử dụng bộ lưu điện cửa cuốn Apollo linh hoạt còn có tác dụng hạn chế được các rủi ro khi vận hành cửa cuốn. Giúp cho cửa cuốn luôn hoạt động bình thường kể cả khi mất điện đột ngột, đảm bảo an toàn trong các trường hợp nguy hiểm như cháy, chập điện bất thường.

Thay bình ắc quy cho cửa cuốn

Bộ lưu điện cửa cuốn Hanotech

- Bộ lưu điện cửa cuốn Hanotech

Đây là dòng thiết bị chất lượng cao theo đánh giá của những khách hàng đã sử dụng qua một số dòng bộ lưu điện cho cửa cuốn. Bộ lưu điện cửa cuốn Hanotech với công nghệ sản xuất bởi công ty điện máy Hà Nội. Các kỹ thuật, máy móc sản xuất được học hỏi và phát triển liên tục giúp sản phẩm Hanotech đạt chất lượng cũng như có độ bền khi sử dụng.

- Bộ lưu điện cửa cuốn Titadoor

Bộ lưu điện cửa cuốn Titadoor được xem là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá với công nghệ sản xuất từ Đức. Với quy mô cùng thương hiệu lớn, bộ lưu điện cửa cuốn Titadoor có chất lượng rất tốt, chúng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng thiết bị bộ lưu điện cửa cuốn một cách hoàn hảo.

- Bộ lưu điện cửa cuốn Á Châu Door

Bộ lưu điện cửa cuốn Á Châu Door sử dụng công nghệ của Đài Loan, với kỹ thuật và chất lượng bo mạch của ắc quy tiên tiến nhất. Đem đến sự hài lòng rất lớn cho khách hàng về độ bền và chất lượng khi sử dụng. Đồng thời, dòng bộ lưu điện này còn có mức giá vừa phải.

Bộ lưu điện cửa cuốn dù là dòng nào thì bình ắc quy trong bộ lưu điện rất quan trọng, đóng vai trò quyết định hoạt động của bộ lưu điện có tốt và bền hay không. Tùy theo cách sử dụng mà bình ắc quy của bộ lưu điện có thời gian sử dụng khác nhau. Nhưng nếu có những dấu hiệu như bình ắc quy phồng, thời gian lưu điện giảm, không thể lưu điện,... thì cần phải thay bình ắc quy cho cửa cuốn để đảm bảo bộ lưu điện luôn được hoạt động tốt.

Với những thông tin trên, hy vọng bạn biết thêm về các dòng của bộ lưu điện cũng như tầm quan trọng của bộ lưu điện cho cửa cuốn.

Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc muốn được giải đáp những thắc mắc về cửa cuốn hoặc dịch vụ thay bình ắc quy cho cửa cuốn, hãy gọi hotline: 0903 525 811 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.