Thay pin cho UPS cửa cuốn và những điều cần biết

Với những ai sử dụng bộ lưu điện cho cửa cuốn lâu năm thì việc thay pin cho UPS cửa cuốn không còn là điều xa lạ.

Thay pin cho UPS cửa cuốn

Thay pin cho UPS cửa cuốn để UPS luôn được hoạt động ổn định và chính xác

Bộ lưu điện UPS cho cửa cuốn

Bộ lưu điện cửa cuốn hay còn gọi là bộ UPS cho cửa cuốn là phụ kiện của cửa cuốn được lắp đặt nhằm hỗ trợ cho cửa cuốn đóng hoặc mở được khi xảy ra sự cố điện lưới bất ngờ. Để bộ lưu điện của cửa cuốn có thể sử dụng được thì phụ thuộc vào pin bên trong lưu điện có công suất như thế nào.

Khi pin cho UPS cửa cuốn được sử dụng vào một khoảng thời gian nhất định thì cần phải thay pin cho UPS cửa cuốn để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng. Pin của cửa cuốn cũng tương tự như bình ắc quy xe máy có tuổi thọ trung bình từ 2 - 3 năm thì phải thay mới để sử dụng. 

Tuy nhiên, không giống với xe máy là khi hết ắc quy thì bạn có thể phát hiện được ra ngay và có thể mang đi nạp lại ắc quy vì xe máy được sử dụng hàng ngày. Trong khi đó, bộ lưu điện UPS cửa cuốn là thiết bị hỗ trợ cửa cuốn có thể vận hành được lúc mất điện. Nên nhiều khách hàng bị mất điện không đóng mở được cửa cuốn mới phát hiện pin cho UPS cửa cuốn bị hư hỏng.

Và pin cho UPS cửa cuốn bị yếu hoặc hỏng thì chỉ có cách thay mới chứ không phục hồi được. Còn những dòng pin chỉ giảm dung lượng thì mới lại sạc được thôi và việc phục hồi, tái chế phải do nhà máy đảm nhận và xử lý mới an toàn.

Tại sao bộ lưu điện UPS cho cửa cuốn lại quan trọng?

Nếu không có bộ lưu điện UPS cho cửa cuốn, khi cúp điện bạn sẽ phải dùng tay kéo xích kéo một bộ cửa cuốn tự động không hề nhẹ. Điều này không chỉ tốn kém nhiều sức lực mà còn nguy hiểm khi sử dụng. Do đó, sử dụng bộ lưu điện UPS cho cửa cuốn là giải pháp vừa hợp lý, vừa an toàn.

Để sử dụng bộ lưu điện UPS cho cửa cuốn hiệu quả, bạn cần phải chú ý đến những điểm sau:

- Phải thường xuyên chú ý vệ sinh và bảo dưỡng bộ lưu điện cửa cuốn để đảm bảo bộ lưu điện luôn được hoạt động tốt. Nếu không thường xuyên bảo dưỡng sẽ làm bộ lưu điện nhanh hỏng cũng như làm giảm đi hiệu quả hoạt động cũng như tuổi thọ của bộ lưu điện.

Thay pin cho UPS cửa cuốn

Cần thay pin cho UPS cửa cuốn định kỳ khi pin bị hỏng hoặc hết thời gian sử dụng

- Nhiều người thắc mắc tại sao bộ lưu điện chỉ có thể sử dụng được khoảng 1 năm hoặc hai năm là khả năng lưu điện không ổn định và nhanh hỏng. Trên thực tế, bộ lưu điện cho cửa cuốn nhanh hỏng hay không là do kỹ thuật của người sử dụng. Chẳng hạn, nếu bạn thường xuyên sạc bộ lưu điện cửa cuốn nhưng không có quy trình xả điện thì bình sẽ nhanh chóng bị hỏng.

Do đó, để sử dụng bộ lưu điện được hiệu quả, bạn cần có cách sử dụng sao cho hợp lý và khoa học nhất. Trung bình bộ lưu điện cho cửa cuốn có tuổi thọ sử dụng khoảng từ 2 - 3 năm nhưng bạn cần phải dùng đúng cách thì mới có thể đảm bảo tuổi thọ khi sử dụng. Để pin của UPS cửa cuốn không bị chai, dùng được lâu dài thì bạn hãy thực hiện sạc, xả đúng theo quy trình kỹ thuật của nhà sản xuất. Đồng thời bạn hãy thường xuyên xả điện, không để nước và bụi bẩn vào bộ lưu điện nhằm giúp bộ lưu điện không chỉ hoạt động tốt hơn mà còn kéo dài tuổi thọ của bộ lưu điện.

Hướng dẫn sử dụng bộ lưu điện UPS cửa cuốn

Để bộ lưu điện UPS cửa cuốn được hoạt động lâu dài, bạn cần đặt thiết bị ở vị trí thoáng mát và gần với cửa cuốn. Bộ lưu điện thường được thiết kế với 2 chế độ chạy liên tục khi có điện, và chạy cùng với nguồn điện dự trữ trong pin của cửa cuốn khi bị cắt điện lưới.

Khi nguồn điện lưới bị cắt, UPS cửa cuốn sẽ tự động chuyển mạch và cung cấp nguồn điện dự trữ từ pin cửa cuốn giúp cửa làm việc bình thường. Nếu bạn muốn chuyển chế độ thì có thể gạt công tắc chìm ở bên trái UPS. Lưu ý là khi cắm điện, mọi hoạt động của bộ lưu điện cửa cuốn đều là tự động, điện áp sẽ được nạp đầy vào bên trong bình ắc quy.

Dịch vụ sửa chữa và thay pin cho UPS cửa cuốn chất lượng và uy tín

Công ty TNHH Giải Pháp Nguồn Tín Phát là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa UPS, thay pin cho UPS cửa cuốn và các dòng UPS khác có mặt trên thị trường.

Dịch vụ sửa chữa, thay pin cho UPS cửa cuốn của Tín Phát đảm bảo khắc phục được những sự cố cửa cuốn một cách chính xác và nhanh chóng, đem lại sự an tâm và hài lòng cho bất kỳ khách hàng nào đã từng sử dụng dịch vụ tại Tín Phát.

- Gọi 30 phút sau có mặt, Tín Phát cứu hộ cửa cuốn nhanh chóng:

Thấu hiểu sự cần thiết của bộ lưu điện UPS cửa cuốn, Tín Phát luôn có mặt nhanh chóng để sửa chữa, thay pin cho UPS và khắc phục những vấn đề mà UPS của quý khách đang gặp phải, giúp quý khách không bị gián đoạn công việc và khắc phục những vấn đề của cửa cuốn một cách nhanh nhất có thể.

Thay pin cho UPS cửa cuốn

Tín Phát cung cấp dịch vụ thay pin cho UPS cửa cuốn chất lượng và uy tín

- Kiểm tra lỗi miễn phí và báo giá trước khi sửa chữa:

Khi tiến hành thay pin cho UPS cửa cuốn theo yêu cầu, nhân viên kỹ thuật của Tín Phát sẽ kiểm tra toàn bộ UPS để xác định chính xác lỗi của UPS. Sau đó sẽ báo lại cho khách hàng và báo giá chi phí sửa chữa, chi phí thay thế linh kiện khi cần thiết trước khi tiến hành sửa chữa. Điều này giúp khách hàng dự toán được chi phí cần phải bỏ ra và chủ động quyết định trong việc sửa chữa UPS.

- Chi phí sửa chữa, thay pin cho UPS cửa cuốn rẻ nhất trên thị trường:

Không chỉ cung cấp một dịch vụ sửa chữa thay pin cho UPS cửa cuốn nhanh chóng và chính xác, Tín Phát còn mang đến một dịch vụ với giá thành phải chăng, cạnh tranh trên thị trường. Đảm bảo quý khách hàng vừa được sử dụng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, vừa tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh.

- Linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng chất lượng cao:

Mỗi một linh kiện thay thế, pin thay cho UPS cửa cuốn đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất từ những dây chuyền công nghệ hiện đại, nên quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi chọn lựa sử dụng những linh kiện hay pin thay thế cho UPS của Tín Phát.

- Sửa dứt điểm lỗi, sửa đúng lỗi và đúng giá:

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Tín Phát luôn kiểm tra lỗi của UPS một cách cẩn thận và tỉ mỉ nhất, đảm bảo phát hiện chính xác lỗi và sửa đúng lỗi, đúng giá thành trên thị trường.

Với những thông tin kể trên về dịch vụ thay pin cho UPS cửa cuốn, hy vọng giúp bạn hiểu rõ hơn về bộ lưu điện cho cửa cuốn cũng như sự quan trọng của pin trong cửa cuốn, để quá trình sử dụng UPS cửa cuốn được thuận lợi và chính xác.

Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc muốn được tư vấn về dịch vụ thay pin cho UPS cửa cuốn tại Tín Phát, bạn hãy gọi hotline: 0903 525 811 để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách tận tình và chi tiết nhất.