Bạn đang phân vân không nên có mua bán - thanh lý thiết bị UPS cũ hay không? Bạn đang tìm một nơi để thu mua lại UPS cũ? Vậy đâu là nơi mua bán - thanh lý UPS uy tín? Cùng tìm hiểu xem nhé!

Thanh lý UPS cũ là cách để thu hồi lại một phần nguồn vốn 

Việc mất điện đột ngột ảnh hưởng lớn tới tuổi thọ của các thiết bị khi đang sử dụng. Bên cạnh lịch cắt điện từ đơn vị điện lực thì còn nhiều nguyên nhân khác gây mất điện đột ngột khác như chập điện, vô ý ngắt điện hoặc các lý do khác.

Do đó, thiết bị điện tử cần có nguồn điện ổn định, tắt thiết bị đúng cách thì mới có thể kéo dài tuổi thọ, đảm bảo thiết bị hoạt động tốt và các tiến trình công việc không bị gián đoạn. Đây chính là lý do mà nhiều người ưu tiên chọn lựa sử dụng bộ lưu điện hay còn gọi là UPS để giải quyết các vấn đề điện bị mất đột ngột. Tuy nhiên, nhiều người tìm đến các địa chỉ mua bán - thanh lý UPS để tiết kiệm chi phí.

Các thiết bị UPS phổ biến hiện nay

Mục đích của thiết bị UPS là giúp thiết bị điện vẫn hoạt động bình thường khi xảy ra sự cố mất điện với bất kỳ lý do nào. Chẳng hạn như máy tính có phần mềm hoạt động để kiểm kê tính toán bán hàng cần xuất ngay, nếu mất điện thì không thể xuất hàng được nhưng có UPS thì vẫn hoạt động bình thường.

Thời gian sử dụng UPS lâu hay ngắn tùy thuộc vào dung lượng lưu trữ của thiết bị UPS. Hiện nay trên thị trường có các dòng UPS khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng như sau:

- Bộ lưu điện cho cửa cuốn:

Tùy thuộc cửa cuốn có độ dài bao nhiêu mét sẽ có thiết bị UPS tương ứng. UPS cho cửa cuốn sẽ có công suất như 800w, 1000w, 1300w, 1500w. Sử dụng bình 12v, 9ah hoặc 12ah x 2 bình, phù hợp với nhiều loại cửa cuốn.

Thiết bị UPS đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng

- Bộ lưu điện cho máy tính, thiết bị văn phòng:

Một số máy tính quan trọng trong công ty cần đảm bảo nguồn điện ổn định để làm việc, chẳng hạn như máy tính của kế toán rất cần thiết sử dụng thiết bị UPS.

- Bộ lưu điện cho server:

Server đóng vai trò quan trọng trong môi trường công ty, server cần hoạt động ổn định để đảm bảo được dữ liệu nội bộ nên hầu như các đơn vị đều sử dụng thiết bị UPS cho server của mình, dung lượng của UPS cũng như công suất phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng của công ty.

- Bộ lưu điện cho camera:

Thiết bị UPS giúp camera hoạt động suốt trong quá trình giám sát kể cả khi mất điện.

Địa chỉ thu mua - thanh lý UPS Cần Thơ uy tín

Bộ lưu điện UPS là thiết bị không thể thiếu trong các văn phòng, các trung tâm vì tính năng quan trọng của nó. Để đảm bảo hiệu quả và sự ổn định khi sử dụng, các bộ thiết bị UPS cần được bảo dưỡng, thay mới nâng cấp định kỳ.

Chính vì thế, mỗi đợt nâng cấp mới sẽ dư thừa ra những thiết bị cũ và các công ty không biết phải xử lý như thế nào cho thích hợp. Do đó, nhiều công ty tìm kiếm nơi thu mua - thanh lý UPS để giải quyết thông thoáng rộng chỗ cũng như thu hồi một hồi nguồn kinh phí bỏ ra.

Công ty Tín Phát là nơi không chỉ cung cấp các bộ UPS cũ, mới cho người dùng mà còn là địa chỉ mua bán - thanh lý UPS tại Cần Thơ cũng như các tỉnh thành lân cận khác. Với mức giá hợp lý, Tín Phát là lựa chọn của nhiều cá nhân, doanh nghiệp khi có nhu cầu thanh lý UPS cũng như nâng cấp, bảo dưỡng UPS.

Khi có nhu cầu mua bán - thanh lý UPS, chỉ cần gọi hotline: 0903 525 811, sẽ có nhân viên đến tận nơi để kiểm tra tình hình thực tế và báo mức giá tốt nhất cho khách hàng.