Làm sao chọn được nơi cung cấp dịch vụ mua bán - thanh lý UPS Đà Nẵng uy tín? Khi mua UPS cũ có cần lưu ý những gì không? Cùng tìm hiểu xem nhé

Chọn nơi có bảo hành tốt khi muốn mua thiết bị UPS cũ

Bộ lưu điện cũ hay UPS cũ là sản phẩm đã qua sử dụng hoặc chưa sử dụng nhưng qua tay khách hàng, khi mua về lưu kho mà không có nhu cầu sử dụng. Có nhiều nơi cung cấp dịch vụ thu mua - thanh lý UPS với giá cả và chất lượng rất khác, phụ thuộc phần nhiều vào uy tín, kinh nghiệm của đơn vị đó. Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn khi chọn nơi mua bán - thanh lý UPS Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành khác.

Chọn đơn vị có bảo hành và chuyên về dịch vụ UPS

Khi tìm mua các thiết bị UPS cũ, bạn thường lên mạng tìm và nhận được vô số thông tin mua bán, vậy làm sao biết được đơn vị nào có dịch vụ tốt?
Trước tiên, bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng UPS của bạn là gì. Ví dụ bạn sử dụng cho một bộ máy tính văn phòng thông thường với thời gian lưu điện từ 10-15 phút. Bạn chưa tìm được loại ưng ý hoặc chưa biết nên chọn loại nào cho thích hợp. 

Do đó, bạn phải tìm được đơn vị chuyên mua bán - thanh lý UPS. Bởi vì ở đây sẽ có các chính sách bảo hành, giá cả hợp lý. Khi xảy ra hư hỏng bạn có thể được bảo hành, an tâm hơn khi sử dụng.

Tín Phát có nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm về các thiết bị UPS

Chọn công ty hoặc doanh nghiệp thay vì cá nhân bán lẻ

Các công ty buôn bán, kinh doanh dịch vụ về UPS sẽ có các địa chỉ đàng hoàng nên bạn sẽ an tâm hơn khi mua hàng. Vì nếu mua ở những cá nhân rao vặt trên mạng sẽ không có bảo hành, và chỉ dành cho những người có hiểu biết nhất định để tránh gặp rủi ro. 

Chọn UPS có thương hiệu để mua

Chọn mua UPS cũng giống như mua máy tính, mua xe hoặc bất kỳ thiết bị nào, bạn cũng nên chọn các sản phẩm được nhiều người tin dùng trên thị trường. Với UPS thì các thương hiệu như APC, Santak hoặc một vài hãng khác là dòng sản phẩm bạn nên cân nhắc chọn lựa vì những hãng này xác suất hư hỏng sẽ ít hơn.

Chất lượng ắc quy bên trong

Đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc lưu điện dự phòng là ắc quy của UPS. Khi sản phẩm có bo mạch tốt, UPS còn mới nhưng ắc quy cũ, dung lượng kém thì bạn không thể sử dụng được lâu dài. Do đó, bạn nên hỏi người bán về tình trạng của ắc quy trước khi mua để đảm bảo khi sử dụng.

Một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ mua bán - thanh lý UPS được nhiều người chọn lựa là Tín Phát. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng các sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành tốt, nhân viên chuyên môn cao, Tín Phát là địa chỉ uy tín về UPS tại TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội và các tỉnh thành phía Nam như Tây Ninh, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ.

Nếu bạn có nhu cầu về mua bán - thanh lý UPS, gọi ngay hotline: 0903 525 811 để được tư vấn.